Tin mới nhất vụ tân sinh viên Bách khoa bị sát hại

Liên quan đến vụ việc một tân sinh viên tử vong với một số vết đâm trên ngực tại nhà riêng, cơ quan điều tra đã bắt giữ hai nghi can.

Tin mới nhất vụ tân sinh viên Bách khoa bị sát hại

Sáng 29/8, CSĐT (Công an TP Hà Nội) đã bắt giữ hai nghi can có liên quan đến cái chết của nam sinh Nguyễn Quang A. (18 tuổi), Tân sinh viên Trường Đại học Bách khoa và thường trú tại ngõ 165, Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, 9h sáng 28/8, cơ quan CSĐT đã bắt giữ 1 nghi can liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Quang A. Nghi can này được xác định có hộ khẩu thường trú tại Tuyên Quang.

Trước đó, vào 16h chiều 27/8, một nghi can khác được xác định đang sinh sống tại căn nhà trên đường Hồ Tùng Mậu – Hà Nội cũng đã bị Công an quận Cầu Giấy bắt giữ vì có liên quan đến vụ án.

Hiện đã bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ việc lên đội trọng án của Phòng CSHS (PC45, Công an TP Hà Nội) để tiếp tục lấy lời khai, điều tra mở rộng vụ án. Nguyên nhân liên quan đến vụ án vẫn chưa được cơ quan công an công bố.

Tin moi nhat vu tan sinh vien Bach khoa bi sat hai - Anh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Trước đó, khoảng 7h sáng ngày 27/8, nhiều người dân trong ngõ 165, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin nam thanh niên Nguyễn Quang A. (18 tuổi), là tân sinh viên vừa thi đỗ vào Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và chuẩn bị nhập học tử vong với một số vết đâm trong phòng ngủ ở nhà.

Ít phút sau, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa chờ khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc. Một số người dân kể lại, nạn nhân có gọi điện cho mẹ xin phép đi liên hoan về muộn, đến sáng hôm sau không thấy con dậy ăn sáng nên bà mẹ lên phòng gọi thì phát hiện sự việc.

Cũng theo hàng xóm cho biết, nam sinh Nguyễn Quang A. là người học giỏi, ngoan hiền và rất lễ phép với hàng xóm.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Theo Gia Đình VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ