Tìm thấy mảnh xương ở vườn sau nhà, con gái phát hiện tội ác 45 năm trước

Tìm thấy mảnh xương ở vườn sau nhà, con gái phát hiện tội ác 45 năm trước

Ngày 7/1/2020, ông Geoffrey Adams, sống tại thành phố Maitland, nước Úc, đã bị tòa án đem ra xét xử với cáo buộc tội giết vợ mình, bà Adams, từ 47 năm trước.

Theo thông tin từ cảnh sát, ông Geoffrey và bà Adams vốn là một cặp vợ chồng hạnh phúc và bình thường như bao người khác. Tuy nhiên sau một thời gian chung sống và có con, cả hai bắt đầu có những mâu thuẫn ngầm, không cách nào giải quyết với nhau được.

Lâu dần, những mâu thuẫn đó lớn lên khiến hai ông bà không còn cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau nữa.

Vào 7h sáng ngày 22/11/1973, ông Geoffrey thức dậy thì thấy vợ mình đã mặc quần áo chỉnh tề, bên cạnh là hai chiếc vali đựng đồ đạc đã đóng gói sẵn. Bà Adams nói với chồng rằng bà sẽ rời đi vì không muốn nhìn thấy ông Geoffrey và các con nữa, sau đó lên xe đi với một người phụ nữ trung niên lạ mặt.

Suốt khoảng thời gian sau đó, các con cái của bà Adams đã ráo riết đi tìm tung tích của bà, nghĩ rằng bà chỉ chuyển đến một thành phố gần đó sinh sống thôi. Một tháng sau khi bà Adams rời đi, bà được báo cáo đã mất tích. Tuy nhiên tới năm 1979, với nhiều tình tiết khó hiểu, cảnh sát cho rằng đây là một vụ việc hình sự và nghi ngờ bà Adams đã bị sát hại.

Tìm thấy mảnh xương ở vườn sau nhà, con gái phát hiện tội ác của bố 45 năm trước-2

Hài cốt của bà Adams được tìm thấy trong mảnh vườn sau nhà.

Thế nhưng vì không có manh mối gì, vụ án đành khép lại tại đó, những tưởng việc bà Adams mất tích sẽ mãi mãi là một bí ẩn.

Cho đến tận năm 2018, tức là 45 năm sau, cô con gái Kaye của cặp vợ chồng đã vô tình tìm thấy một mảnh xương ở khu vườn sau nhà. Ngay lập tức, cô Kaye thông báo với cảnh sát tới kiểm tra và sốc nặng khi biết đó là phần thi thể còn lại của bà Adams.

Ông Geoffrey trở thành nghi phạm chính của vụ việc và nhanh chóng bị bắt giữ. Các nhà điều tra tin rằng ông Geoffrey đã cố gắng sát hại vợ mình vì những mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân, sau đó đem thi thể chôn ở vườn sau nhà rồi dựng lên một màn kịch mất tích để lừa mọi người.

Tuy nhiên, ông Geoffrey nhất quyết không nhận những cáo buộc này.

Tìm thấy mảnh xương ở vườn sau nhà, con gái phát hiện tội ác của bố 45 năm trước-3

Ông Geoffrey bị cáo buộc tội giết vợ từ 47 năm trước.

Các công tố viên cho biết đây là một vụ án vô cùng phức tạp và cần nhiều thời gian. Chỉ việc kiểm tra hài cốt của bà Adams đã tốn rất nhiều công sức bởi nó không chỉ đơn giản là khám nghiệm tử thi thông thường do hài cốt của nạn nhân đã bị phân mảnh sau nhiều năm trời.

Xuất hiện tại tòa án vào ngày 7/1, ông Geoffrey đã nhận tội ngộ sát nhưng lời bào chữa của luật sư của ông không được công tố viên chấp nhận.

Những người thân của bà Adams cũng đã có mặt tại tòa án để đưa ra lời khai. Thẩm phán Elizabeth Sheppard quyết định sẽ tạm giam ông Geoffrey để chờ tới phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 4/2020.

Theo Baotintuc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ