“Tìm kiếm tài năng nhí”- Sân chơi bổ ích cho học sinh.

GD&TĐ - Mùa xuân đến mang cho các bạn học sinh biết bao điều mới lạ. Với các em đội viên, nhi đồng trường Tiểu học Lãng Sơn – Yên Dũng – Bắc Giang trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi không khí lại càng rộn ràng tươi vui hơn bởi sức nóng của Hội thi “Tìm kiếm tài năng nhí” do Liên đội phát động đã lan tỏa đến tận từng lớp. 

 Mẹ con nhà Cám cùng các bạn học sinh chăm chú theo dõi các tiết mục Hội thi "Tìm kiếm tài năng nhí"
Mẹ con nhà Cám cùng các bạn học sinh chăm chú theo dõi các tiết mục Hội thi "Tìm kiếm tài năng nhí"

Với mong muốn mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em học sinh tự tin, hoàn thiện nhiều kỹ năng, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho tài năng nhí tỏa sáng, Sân chơi “Tìm kiếm tài năng nhí” lần này được mở rộng trên tất cả các lĩnh vực tài năng đa dạng và phong phú nên đã nhanh chóng tạo không khí sôi nổi, ý nghĩa trong những ngày đầu tiên của năm mới 2019.

Cuộc thi đã hấp dẫn và thu hút đông đảo khán giả theo dõi, đặc biệt là các bạn nhỏ, cùng các phụ huynh trong và ngoài nhà trường.

Tiết mục nhảy theo điệu Tây Ba Nha của các bạn - 2D
 Tiết mục nhảy theo điệu Tây Ba Nha của các bạn - 2D
Tiết mục nhảy hiện đại của các bạn - 2A
 Tiết mục nhảy hiện đại của các bạn - 2A
Tiết mục khéo léo của Minh Anh - 1D

Tiết mục khéo léo của Minh Anh - 1D

Hội thi năm nay diễn ra từ tháng 1/2019 và vòng chung kết được tổ chức vào chiều 15/3/2019 đã thu hút sự tham gia của gần 20 tài năng nhí và các đội, nhóm đến từ 20 lớp.

Tài năng, năng khiếu của các “nghệ sĩ nhí” được thể hiện đặc sắc qua các tiết mục nhảy hiện đại, sôi động, hấp dẫn của các bạn: Minh Anh - 1D, Khả Như, Nguyễn Nga, Minh Hằng - 2D, Huyền Trang - 2C, nhóm nhảy - 2A, nhóm nhảy - 4C,… những hành động của cơ thể các bạn đã diễn tả những cảm xúc, ý tưởng tinh tuý nhất của âm nhạc được truyền tải đến người xem, các khán giả nhí cũng cổ vũ vô cùng sôi động cùng các điệu nhảy làm cho sân trường thực sự là một ngày hội lớn.

Bảo Ngọc 3D với bản nhạc “Ca - chiu - sa”

Bảo Ngọc 3D với bản nhạc “Ca - chiu - sa”

Bản nhạc “Ca-chiu-sa” du dương, trầm bổng của bạn Bảo Ngọc - 3D ngân lên làm cho không khí trên sân trường hơi lắng xuống, khán giả như đang hoà mình vào giai điệu thiết tha, đằm thắm của “Ca -chiu-sa”. Âm nhạc Nga thật phong phú và đa dạng: da diết niềm thương nhớ, lại trong sáng lãng mạn, gợi nên hình ảnh đất nước Nga thật xinh đẹp, nơi đây có những bản tình ca tuyệt diệu và những con người đôn hậu. Giai điệu của bài hát như có tính giáo dục mọi người luôn yêu thương nhau, có tình đoàn kết hữu nghị và phải biết trân trọng, giữ gìn những điều đó.

Một tiết mục múa của 1C
 Một tiết mục múa của 1C

Màn múa, hát của các bạn lớp 1C, 2B, 3C, 4B, 4C đã mang đến cho khán giả những bản nhạc giao hưởng ngọt ngào, những khúc tình ca thầy cô và mái trường mến yêu. Hay như lời dẫn chương trình của “MC nhí” Đức Hải 1A đã khẳng định ý nghĩa của sân chơi “Tìm kiếm tài năng nhí” ở trường Tiểu học Lãng Sơn.

Quang Huy - 3A với tiết mục ảo thuật
 Quang Huy - 3A với tiết mục ảo thuật

Tiết mục ảo thuật của Quang Huy 3A đã thu phục của tất cả ánh mắt nhìn của các bạn học sinh, những tiếng vỗ tay ran lên, những lời trầm trồ thán phục dành cho Quang Huy quả là thật xứng đáng.

Mẹ con Cám thời @ đang bày mưu, tính kế

Mẹ con Cám thời @ đang bày mưu, tính kế

Các khán giả nhí đi từ bất ngờ ngày đến sự bất ngờ khác. Đặc biệt hấp dẫn và lôi cuốn người xem là các tiết mục hài kịch: “Tấm Cám thời @” của các bạn Thảo Ly, Quỳnh Anh, Thuỳ Linh, Nhật Đăng - 4D, và vở kịch: “Quan án xử kiện” của nhóm hài kịch 5C; Từng tình tiết hấp dẫn, li kỳ, sáng tạo và lối diễn xuất tinh tuý không kém gì các nghệ sỹ thực thụ đã được các bạn thể hiện trên sân khấu của trường tiểu học Lãng Sơn.

Các vở diễn của các bạn không chỉ mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả mà nó còn có ý nghĩa giáo dục sâu sắc với mỗi bạn học sinh. Có bạn nào muốn biết mẹ con gì ghẻ nhà Cám thời @ đối xử với Tấm như thế nào? Tấm thời @ đã tự tin, đấu tranh với cái ác ra sao? Quan án xử kiện trong vụ án anh bán dầu tài tình, khéo léo thế nào thì hãy về với các bạn lớp 4D, 5C trường Tiểu học Lãng Sơn!

Quan trên đang xử kiện

Quan trên đang xử kiện

Tiết mục của lớp 5C

Tiết mục của lớp 5C

Hội thi “Tìm kiếm tài năng nhí” năm 2019 của trường tiểu học Lãng Sơn là dịp để các em có sân chơi lành mạnh bổ ích, phát huy tối đa tài năng của mình trên các lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi.

Kết thúc hội thi, ban giám khảo chọn ra 5 tiết mục xuất sắc đạt giải nhất, 5 tiết mục giải nhì và 9 tiết mục giải ba. Hội thi khép lại trong niềm vui, sự hứng khởi, và nhiều cảm xúc của tất cả các thành viên tham gia, hứa hẹn và đợi chờ một mùa giải trong năm tiếp tới với nhiều nhân tố nhí tỏa sáng hơn nữa. 

Trường Tiểu học Lãng Sơn là “Ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái”, trường có thế mạnh về chất lượng đào tạo, giáo dục toàn diện, đổi mới phương pháp giảng dạy và đặc biệt là công tác bồi dưỡng phát triển năng khiếu toàn diện cho học sinh.

Trong nhiều năm qua, nhà trường luôn định hướng trang bị tốt nhất những kỹ năng quan trọng cho nhiều thế hệ học sinh được hình thành và phát triển các năng lực và phẩm chất cho các em, đáp ứng nhu cầu xu thế mới của giáo dục tiểu học thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ