“Tiểu hồ ly” Sài thành khiến ai nhìn cũng yêu

GD&TĐ - Bộ ảnh của Như Thơ lấy cảm hứng từ nhân vật ma mị nhưng cô nàng biến tấu thành một “tiểu hồ ly” khiến nhiều người ngẩn ngơ.

“Tiểu hồ ly” Sài thành khiến ai nhìn cũng yêu

Nguyễn Thị Như Thơ (SN 1994) là cựu sinh viên trường Đại học Nông lâm TP Hồ Chí Minh. Bởi yêu một nhân vật trong game, cô nàng đã quyết định thực hiện bộ ảnh cosplay nhưng theo một phiên bản “cực ngọt”.

“Tiểu hồ ly” Sài thành khiến ai nhìn cũng yêu ảnh 1

Cô nàng “tiểu hồ ly" khiến ai nhìn cũng yêu.

“Tiểu hồ ly” Sài thành khiến ai nhìn cũng yêu ảnh 2

Không chỉ được nhiều người biết đến với vẻ ngoài xinh xắn, Như Thơ còn là cô nàng có khá nhiều tài lẻ. Trước đó, 9X từng đạt được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi “Tiếng hát sinh viên quận Thủ Đức”. Ngoài thời gian học tập trên trường, Như Thơ còn thử sức trong việc kinh doanh và cô nàng còn là một Idol Cctalk được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở hữu một gương mặt thanh tú cùng nụ cười tươi tắn, Như Thơ được mọi người xung quanh nhận xét là “xinh như hoa”.

“Tiểu hồ ly” Sài thành khiến ai nhìn cũng yêu ảnh 3

Lấy cảm hứng từ nhân vật ma mị nhưng cô nàng biến tấu thành một “tiểu hồ ly” khiến ai nhìn vào cũng yêu.

“Mình chơi liên minh huyền thoại và có thích hình ảnh của nhân vật Arhi. Ai cũng nghĩ nhân vật này phải theo phong cách sexy và ma quái nên mình muốn phá cách và làm thay đổi suy nghĩ của mọi người chụp theo phong cách dễ thương hồn nhiên hơn.

Giờ đây mình ít chơi game hơn.Và khi thực hiện về bộ ảnh này mình lại nhớ những ngày tháng vui vẻ cùng nhóm bạn thân khi tan trường là cả đám kéo nhau đi đánh liên minh",  Như Thơ chia sẻ về bộ ảnh độc đáo của mình.

“Tiểu hồ ly” Sài thành khiến ai nhìn cũng yêu ảnh 4

Tạo hình của Như Thơ đem đến một “làn gió mới” đối với người xem

Nhìn vẻ ngoài của Như Thơ chắc hẳn ai cũng nghĩ đây là cô nàng khá “bánh bèo”, tuy nhiên ẩn sau vẻ dịu dàng ấy là một Như Thơ rất cá tính. Ít ai biết Như Thơ còn là một “game thủ” khi còn rất bé.

Là người cầu tiến, có chí hướng, Như Thơ mong muốn sẽ tìm được một công việc phù hợp với ngành nghề của mình và xa hơn là trở thành một nữ doanh nhân tài ba.

 Cùng xem thêm một số khoảnh khắc "tiểu hồ ly" xinh đẹp nhé!

“Tiểu hồ ly” Sài thành khiến ai nhìn cũng yêu ảnh 5
“Tiểu hồ ly” Sài thành khiến ai nhìn cũng yêu ảnh 6

Bộ ảnh của Như Thơ được mọi người rất yêu thích và đánh giá cao về nghệ thuật.

“Tiểu hồ ly” Sài thành khiến ai nhìn cũng yêu ảnh 7
Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ