Lễ Gắn biển công trình xây dựng, mở rộng trường mầm non Phú Thượng

Lễ Gắn biển công trình xây dựng, mở rộng trường mầm non Phú Thượng

(GD&TĐ) - Sáng nay (9/10), UBND, Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ (Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ Gắn biển công trình xây dựng, mở rộng trường mầm non Phú Thượng trong niềm hân hoan của cô, trò và đông đảo người dân phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Lãnh đạo trường MN Phú Thượng chính thức nhận bàn giao công trình (Ảnh: gdtd.vn)
Lãnh đạo trường MN Phú Thượng chính thức nhận bàn giao công trình (Ảnh: gdtd.vn)

Đại diện lãnh đạo thành phố Hà Nội, đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội, Lãnh đạo quận Tây Hồ,... đã cùng tham dự lễ gắn biển, bàn giao công trình cho lãnh đạo trường mầm non Phú Thượng và chính quyền sở tại.

Đây là hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2012). 

Được đầu tư xây dựng từ năm 2002, sau gần 10 năm hoạt động, cơ sở vật chất của nhà trường đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu học tập, vui chơi ngày càng cao của con em trên địa bàn. Trước yêu cầu cấp bách đó, UBND quận Tây Hồ đã chỉ đạo, triển khai dự án xây dựng, mở rộng trường.

Với vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng từ ngân sách, sau một năm thi công khẩn trương, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với 16 lớp học được thiết kế theo quy định của trường chuẩn Quốc gia, trong khuôn viên 4.550m2, đầy đủ các phòng chức năng được thiết kế liên hoàn, thuận tiện cho công tác điều hành và giảng dạy của cán bộ, giáo viên và đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, vui chơi của trẻ.

Ông Nguyễn Phúc Quang, phó bí thư quận ủy Tây Hồ nhận định, đây là một công trình đẹp, thân thiện và rất độc đáo, hài hòa với cảnh quan kiến trúc của khu vực. Đồng thời đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành công trình đúng tiến độ, góp phần hỗ trợ nhà trường thực hiện tốt mục tiêu giáo dục toàn diện trong tình hình mới, và thực hiện tốt nhiêm vụ năm học 2012 - 2013, cùng góp phần cho vườn hoa giáo dục quận Tây Hồ thêm khởi sắc.

Bảo Minh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ