Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm của Baidu, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm

Mới đây, Top 10 minh tinh nổi tiếng của năm theo BXH Baidu boiling point Star Of The Year 2019 được tung ra. Tiêu Chiến là minh tinh có điểm "sôi" (độ hot) nhất năm, dẫn đầu danh sách.

Top 10 minh tinh nổi tiếng của năm.
Top 10 minh tinh nổi tiếng của năm.

1. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang.

Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh.

Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm theo BXH của Baidu ảnh 0

Không những nhân khí tăng cao, được dân mạng Trung Quốc mến mộ mà khán giả các nước khác như Hàn Quốc hay Thái Lan cũng không cưỡng nổi sức hút của Tiêu Chiến. Anh liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng với những hạng mục khác nhau trong nước.
Ngoài ra, Tiêu Chiến cũng được yêu thích bởi giá trị nhan sắc cao và tài năng của mình. Trong bảng danh sách Baidu boiling point  Star Of The Year 2019, Tiêu Chiến trở thành minh tinh có độ hot nhất của năm.
2. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc.

Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Tháng 12, nhóm nhạc này nhận được giải thưởng Tổ hợp được mong đợi nhất trong Đêm hội IQIYI.

Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm theo BXH của Baidu ảnh 1

Tên tuổi của Vương Nhất Bác được mọi người biết đến, chính thức trở thành đỉnh cấp lưu lượng sau sự thành công của Trần tình lệnh.
Ngoài ra, Vương Nhất Bác cũng được yêu thích bởi vẻ ngoài lạnh lùng cool ngầu cùng sự tài hoa của mình. Dù nổi tiếng nhờ cùng một bộ phim nhưng sức nóng Vương Nhất Bác vẫn còn kém một chút so với Tiêu Chiến.
3. Lý Hiện

Lý Hiện - nam diễn viên sinh năm 1991 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm.

Một năm sau đó, nam diễn viên đảm nhận vai chính phim điện ảnh thanh xuân tình cảm Tình đầu chưa trọn. Lý Hiện cũng được giao đảm nhận nhiều vai chính, phụ trong các bộ phim với nhiều thể loại đa dạng như Pháp y Tần Minh, Hà Thần…Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm theo BXH của Baidu ảnh 2

Danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm hiện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương.

Có thể nói Hàn Thương Ngôn là vai diễn giúp Lý Hiện có bước đột phá trong sự nghiệp khi sức hút của phim với khán giả là vô cùng lớn. Cùng với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, anh trở thành “Tam bạo bạo” trong năm nay.

4. Dương Tử

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của khán giả. Năm 2004, Dương Tử được mọi người biết đến sau hai năm bước chân vào giới giải trí nhờ vào bộ phim truyền hình Nhà có con trai, con gái và ghi đậm tên tuổi với những tác phẩm sau đó.

Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm theo BXH của Baidu ảnh 3

Dương Tử ngày càng khẳng định được bản thân mình. Dù còn khá trẻ nhưng cô đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Hai năm liên tiếp, Dương Tử có liền hai tác phẩm bạo hồng, năm nay cùng với Lý Hiện tạo nên tiếng vang trong phim Thân ái nhiệt tình yêu thương.

5. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988, anh tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên bước chân vào ngành giải trí từ năm 2009 với phim điện ảnh đầu tiên Tái sinh duyên

Năm 2018 được xem là một năm thành công của Chu Nhất Long khi anh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào bộ phim Trấn hồn ra mắt vào mùa hè năm ngoái, trở thành một trong những minh tinh có “lưu lượng” nhất năm 2018.

Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm theo BXH của Baidu ảnh 4

Năm nay, Chu Nhất Long còn tạo được tiếng vang nhờ vai diễn Tề Hành trong Minh Lan truyện và mới đây nhất là Tỉnh Nhiên trong phim Người bạn thực sự của tôi được ra mắt vào tháng 5 vừa qua. Nam diễn viên trở thành một trong những minh tinh hot trong năm nay - khẳng định sức mạnh lưu lượng của mình.

Ngoài ra trong danh sách minh tinh hot của năm của Baidu boiling point  Star Of The Year 2019 còn có những cái tên như Chu Chính Đình, Trịnh Sảng, Ngô Tuyên Nghi, Đặng Luân và Trần Lập Nông. Tất cả đều là những minh tinh lưu lượng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm theo BXH của Baidu ảnh 5Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm theo BXH của Baidu ảnh 6Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm theo BXH của Baidu ảnh 7Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm theo BXH của Baidu ảnh 8Tiêu Chiến dẫn đầu chỉ số tìm kiếm, là minh tinh Hoa Ngữ hot nhất năm theo BXH của Baidu ảnh 9

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.