Tiết lộ đời sống "hậu cung" của vua chúa Trung Hoa

Có những bậc "Thiên tử" có những hành vi, lối xử thế rất tầm thường, thậm chí xấu xa, biến thái…

Tiết lộ đời sống "hậu cung" của vua chúa Trung Hoa

Theo quy định trong hậu cung, nếu cung phi được lâm hạnh thì sáng sớm hôm sau phải đến Hợp Môn cảm tạ ân điển của hoàng thượng.

Thái giám chủ quản sẽ ghi chi tiết ngày được thụ hạnh vào sổ sách. Vì thế có thể theo dõi được nhật ký “giường chiếu” của hoàng thượng.

Theo ghi chép trong sử sách, Triệu Bẩm khi vừa đăng cơ ngôi vị hoàng đế đã tỏ rõ bản tính hoang dâm vô độ, lịch sử ít ai sánh kịp. Một đêm, Triệu Bẩm triệu tập hơn 30 cung phi trẻ đẹp.

Người háo sắc nhất trong thiên hạ có lẽ thuộc về Đông Hán Linh Đế Lưu Hoành. Khi lập vị mới tròn 12 tuổi nhưng đã biết thèm khát đàn bà.

Cùng với năm tháng lớn lên thì hứng thú thể xác với đàn bà của ông ta ngày càng được bộc lộ khiến người khác phải kinh ngạc.

Ông ta hạ lệnh tất cả các phi tần và cung nữ trong cung đều phải mặc quần yếm (váy) chỉ đơn giản là tiện cho lúc được lâm hạnh, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.

Nếuchúng ta xem nhật ký cuộc sống hàng ngày do Trịnh Huyền ghi chép trong “Chu lễ” thì thấy đáng kinh ngạc. “Nữ ngự gồm 81 người 9 đêm.

Thế phu 27 người 3 đêm. 9 vị tần một đêm, 3 phu nhân một đêm, hoàng hậu một đêm. Chỉ trong vòng có nửa tháng mà lâm hạnh hơn 100 mỹ nữ thì đúng là nhiệm vụ vô cùng gian khổ và sức lực vô biên.

Lưu Trường - Ông vua triều Hán nghiện thị dâm

Trong số các hoàng đế Trung Hoa, rất nhiều người có những tật chứng nghiện quái dị. Một trong những người đó là Lưu Trường, ông vua nhà Nam Hán thời kỳ Ngũ Đại.

Lưu Trường có nhiều tật chứng kỳ quái. Những người trong cung, tất cả đều bị đem thiến, chính vì vậy nhà Nam Hán hồi đó hầu như là vương quốc của Thái giám. Ông ta rất háo dâm, rất thích giao cấu với người nước ngoài.

Một lần, ra phố ông ta nhìn thấy một phụ nữ người Ba Tư (Iran ngày nay), thấy thích bèn cho đưa vào cung. Người này phốp pháp, dâm đãng, lại giỏi thuật phòng the nên rất được ông ta sủng ái, đặt cho cái tên yêu là “Mi Chư” (Con lợn đáng yêu).

Mi Chư còn cho tìm 9 phụ nữ dâm đãng khác trong cung để cùng vua vui vầy, nhóm này được gọi là “Thập mi nữ”.

Lưu Trường tính tình tàn bạo, ông ta còn có một thói nghiện khác người nữa là thích xem người khác giao cấu mà càng nhiều người càng tốt.

Ông ta còn cho gọi nhiều kẻ vô lại ngoài xã hội vào cung, cởi bỏ quần áo và cho họ giao cấu với các cung nữ để... xem.

Trong khi những người kia loạn dục, Dương Quảng và Mi Chư ôm nhau cùng xem để lấy hứng.

Nếu sau cuộc mây mưa, người đàn ông nào “thắng” sẽ được trọng thưởng, còn nếu ai thua trước thì sẽ lãnh hậu quả nghiêm trọng: Dương Quảng mắng anh ta là “đồ vô dụng” và cho người lôi đi thiến ngay, đó là hình phạt nhẹ, còn nếu ông ta nổi giận thì sẽ cho lôi đi thiêu hoặc làm mồi cho đàn hổ báo nuôi trong cung.

Tiet lo doi song

Điều đáng kinh ngạc là Hán Linh Đế còn nghĩ ra những chiêu hưởng lạc vô cùng quái đản. Năm 186 công nguyên, ông ta hạ lệnh xây hơn 1.000 căn phòng ở Tây Viên, cho đào hào dẫn nước đến từng bậc cửa và cho chảy tràn ra khắp nơi, trong kênh nước cho trồng loài hoa sen do Nam quốc tiến cống, toàn vườn hoa cảnh sắc như tiên giới.

Hán Linh Đế lệnh cho cung nữ khỏa thân xuống kênh vui đùa với ông ta. Có lúc cao hứng hoàng đế cũng trút bỏ hoàng bào nhập cuộc với các nàng cùng chơi trò du long hí phượng.

Tùy Dạng đế

Tùy Dạng đế, tên thật là Dương Quảng là vị hoàng đế thứ hai của triều đại nhà Tùy trong lịch sử Trung Quốc, cai trị từ năm 604 đến 617.

Ông là một người tài xuất chúng, văn võ kiêm toàn, nhưng do thói chinh chiến liên miên, ăn chơi hưởng lạc, hoang dâm vô độ, ông đã làm mất cơ nghiệp trong vòng 13 năm tại vị.

Theo ghi chép, Tùy Dạng đế sau khi lên ngôi, để thỏa mãn thú ăn chơi hưởng lạc của mình, ông cho xây những khu vườn rộng 200 mét vuông, phải dùng đến trăm vạn nhân công, vô số cây gỗ.

Mỗi khu vườn được phân thành 16 sân nhỏ, bên trong là những cây gỗ, thảo dược, loài chim và thú quý hiếm, đặc biệt là dàn mỹ nhân được tuyển chọn từ khắp mọi miền đất nước.

Khu vườn được Tùy Dạng đế yêu thích nhất đó là “Mê lâu”- khu vườn có kiến trúc độc đáo với hàng ngàn mỹ nữ. Nhưng điều kỳ quái đó là ông ta chỉ thích những bé gái độ tuổi dưới 15, đó gọi là chứng ấu dâm.

Theo Khỏe và Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ