Tiết lộ điều chồng Tây của Thu Minh sợ nhất, vợ Đan Trường bị bệnh

Sau nhiều năm gắn bó nhưng ông xã Otto của Thu Minh vẫn sợ không nhận ra giọng vợ. Bà xã Đan Trường bị bệnh dù đang mang bầu.

Tiết lộ điều chồng Tây của Thu Minh sợ nhất, vợ Đan Trường bị bệnh
Vbiz 19/11: Tiet lo dieu chong Tay cua Thu Minh so nhat, vo Dan Truong bi benh - Anh 1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đăng tải đoạn trạng thái dù ngắn ngủi nhưng cũng vô cùng tâm trạng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo đó, doanh nhân thành đạt này cho biết, "Bị bệnh hết mấy ngày và bác sỹ cũng không cho rời khỏi nhà. Ước gì được trở lại Maldives hoặc Bora Bora".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thủy Tiên đã thực sự làm nhiều người phải hoảng hốt khi cô thông báo "bị bệnh" lúc đang mang bầu 6 tháng.

Vbiz 19/11: Tiet lo dieu chong Tay cua Thu Minh so nhat, vo Dan Truong bi benh - Anh 2

Tập 9 của chương trình "Ca sĩ giấu mặt" sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h00 chủ nhật tuần này, 20/11/2016 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Thu Minh.

Theo luật chơi của chương trình, giám khảo sẽ là những nhân vật thân thiết với nữ ca sĩ, khán giả khá hồi hộp mong chờ sự xuất hiện của ông xã ngoại quốc Otto của nữ ca sĩ, tuy nhiên Thu Minh tiết lộ cô từng nghe có nhiều người giả giọng ca sĩ giống đến nỗi người thân trong gia đình cũng không nhận ra.

Đó là lý do ông xã Otto không dám tham gia buổi ghi hình này vì sợ không nhận ra giọng vợ.

Vbiz 19/11: Tiet lo dieu chong Tay cua Thu Minh so nhat, vo Dan Truong bi benh - Anh 3

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá tươi tắn cùng bạn trai - ca sỹ Phạm Trung Kiên. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Phía sau một cô gái... Cuộc sống không tặng cho ta thứ gì cả.

Những gì cuộc sống đem lại cho ta đều đã được ghi giá một cách kín đáo!". Đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của bà mẹ một con khi cho rằng, cuộc sống công bằng và sẽ "trả công" cho những người xứng đáng và biết phấn đấu, đặc biệt lặng lẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp và cuộc đời.

Đồng thời, cũng không ít người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi Lê Phương - Trung Kiên.

Vbiz 19/11: Tiet lo dieu chong Tay cua Thu Minh so nhat, vo Dan Truong bi benh - Anh 4

Trong một bài phỏng vấn gần đây Quang Vinh lên tiếng chính thức về thông tin có ý định tự tử trong những ngày rút lui khỏi showbiz: "Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi, tôi có cuộc sống khá khép kín nên nhiều người nghĩ vậy cũng đúng.

Nhưng mọi người hãy nhìn những gì Vinh thể hiện trên facebook, trên instagram đi, tôi yêu đời lắm, yêu cái yên bình và những nét đẹp đơn giản của cuộc sống".

Thời gian tới, anh sẽ quay trở lại với showbiz với vai diễn trong bộ phim do Chi Pu sản xuất đồng thời Quang Vinh cũng cho ra mắt MV "Điều buồn tênh" đây có lẽ là tin vui cho những người hâm mộ Quang Vinh.

Vbiz 19/11: Tiet lo dieu chong Tay cua Thu Minh so nhat, vo Dan Truong bi benh - Anh 5

Tối 18/11, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh tay trong tay dự khai trương nhà hàng của ca sĩ Thu Ba. Đăng Khôi và cựu thành viên nhóm Nhịp Điệu từng rất thân thiết trong khoảng thời gian "ông bố hai con" còn hoạt động cùng nhóm Newstars ở Hà Nội.

Đăng Khôi vừa mới kỷ niệm 3 năm ngày cưới và 11 năm gắn bó bên bà xã Thủy Anh. Cặp đôi đã có hai nhóc tỳ đáng yêu.

Vbiz 19/11: Tiet lo dieu chong Tay cua Thu Minh so nhat, vo Dan Truong bi benh - Anh 6

Đã 2 tháng kể từ ngày nam ca sỹ Minh Thuận ra đi, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Văn Anh bất ngờ chia sẻ tâm trạng hoang mang khi nhận được cuộc gọi nhỡ từ ca sỹ Minh Thuận.

Theo đó, nam diễn viên cho biết, "Sáng ngủ dậy thấy viber thông báo: Minh Thuận đã tham gia Viber. Rồi mình hoang mang qua, nhỡ tay ấn nút gọi, nhưng tắt ngay... giờ anh ý nháy máy lại!!". Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Văn Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhiều nguời, đây không phải là điều tâm linh mà sự thật là người nhà của ca sỹ Minh Thuận đã dùng máy của cố nghệ sỹ và trêu một số người quen.

Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ