Tiết kiệm giúp vùng hạn mặn

GD&TĐ - Nhãn hàng Comfort thuộc Unilever Việt Nam vừa chính thức công bố hoạt động tài trợ và phối hợp với báo Tuổi Trẻ triển khai chiến dịch “Xả 1 lần cùng Comfort, tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn”. Đây là một hoạt động hưởng ứng World Water Day - Ngày Nước thế giới - do Bộ Tài nguyên Môi trường phát động.

Tiết kiệm giúp vùng hạn mặn

Từ năm 2013, Comfort đã khởi động hành trình “1 tỷ m3 nước sạch” bằng các cuộc thi Tôi Yêu Nước Sạch (2013), chiến dịch Đại Sứ Nước (2014), Mùa Hè Nước (2015), Sẻ Chia Nước Sạch (2016).

Năm nay, với thông điệp “Xả 1 lần cùng Comfort, tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn” Comfort Một Lần Xả tiếp tục phối hợp với báo Tuổi Trẻ triển khai xây dựng 10 công trình nước, tài trợ 1.100 bồn chứa nước và 50 xe chở nước sạch đến cho người dân ở các vùng hạn, mặn trên cả nước.

Bà Trần Thị Thu Hà – Giám đốc ngành hàng nước xả vải Unilever - cho biết: “Tiết kiệm nước trong sinh hoạt, giặt giũ… là cách đơn giản nhất để chúng ta dành phần nước ấy đến các nơi thiếu nước sạch, nước ngọt. Với mỗi 2 lần xả quần áo cắt giảm, chúng ta sẽ tiết kiệm 20 lít nước sạch. “Góp gió thành bão”, “Tích tiểu thành đại”, chúng ta sẽ cùng nhau tiến tới mục tiêu 1 tỷ m3 nước sạch.

Comfort tin tưởng rằng những hành động nhỏ nhưng được sự hưởng ứng của rất nhiều người sẽ tạo nên những thay đổi lớn. Cùng với Quỹ “1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam”, chúng tôi sẽ tiếp tục cùng mở rộng hợp tác chiến lược với các cơ quan chính phủ, các tổ chức phi chính phủ cũng như với các đối tác kinh doanh và người tiêu dùng nhằm đạt được mục tiêu tiết kiệm 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam cho đến năm 2020”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.
Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.