Tiếp viên Vietnam Airlines bị “tai biến” khi thực hiện đường bay nước ngoài?

GD&TĐ - Ngày 12/4, trên MXH xôn xao thông tin tiếp viên của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã gặp sự cố về sức khỏe, phải cấp cứu tại bệnh viện ở Pháp.

Tiếp viên của Hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh minh họa.
Tiếp viên của Hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh minh họa.

Nội dung thông tin cho biết, sau khi máy bay của Vietnam Airlines hạ cánh hoàn thành chặng bay từ Việt Nam sang Pháp, nữ tiếp viên tên G. trên chuyến bay đã phải nhập viện cấp cứu do bị tai biến. Đến trưa 12/4, tình trạng sức khỏe của nữ tiếp viễn đã ổn định, xong vẫn bị méo miệng nên khó ăn và nói chuyện không giữ được nước bọt.

Lý do khiến tiếp viên này bị tai biến được cho là do phải liên tục phục vụ trên máy bay nhiều ngày liền. Cụ thể, theo lịch bay của Vietnam Airlines thì tiếp viên G. phải bay liên tục từ ngày 5-13/4. Có thể, sáng 13/4, tiếp viên  G. sẽ được đưa về tới sân bay Tân Sơn Nhất – TP Hồ Chí Minh.

Người đăng tải lịch bay của nữ tiếp viên G. tỏ ra bức xúc trước việc xếp lịch của Vietnam Airlines.
Người đăng tải lịch bay của nữ tiếp viên G. tỏ ra bức xúc trước việc xếp lịch của Vietnam Airlines. 

Trước đó, cũng có thông tin về việc một nam tiếp viên của Vietnam Airlines khi chuẩn bị thực hiện chuyến bay thì bị mệt. Sau đó, được đưa đi khám và chẩn đoán bị apxe phổi.

Cụ thể, nam tiếp viên được bác sĩ chẩn đoán phổi và gan đều có mủ, nhiễm trùng máu, giảm tiểu cầu, đe dọa tính mạng. Đến nay, sau 3 ngày điều trị tại Việt Nam, gia đình đang dự tính sẽ đưa nam tiếp viên đi điều trị tại Singapore.

Trước thông tin nêu trên, để rộng đường dư luận, chiều 12/4, PV Báo GD&TĐ đã liên hệ với Vietnam Airlines. Bộ phận truyền thông của đơn vị này cũng xác nhận những câu hỏi của PV đang được xử lý và sẽ sớm phản hồi.

Tuy nhiên, đến cuối ngày 12/4, mặc dù PV nhiều lần liên hệ qua số điện thoại của cán bộ phụ trách và tiếp nhận nội dung về những thông tin nêu trên, nhưng phía Vietnam Airlines đã không hề có bất cứ thông tin phản hồi nào.

Báo GD&TĐ sẽ tiếp tục thông tin sự việc đến bạn đọc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.