Tiếng Anh

Giúp sinh viên phát triển kĩ năng viết luận văn

Giúp sinh viên phát triển kĩ năng viết luận văn

GD&TĐ - Theo quy định của Bộ GD&ĐT, những sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ 4 - hệ đại học khi tốt nghiệp phải đạt bậc 5 (C1) theo khung tham chiếu châu Âu. Tuy nhiên, không ít sinh viên trong quá trình viết bài luận còn dè dặt, tốc độ viết chậm bởi hạn chế về kiến thức nền tiếng Anh… 

Lời khuyên để đạt điểm 8 -10 môn tiếng Anh kỳ thi THPTQG 2018

Lời khuyên để đạt điểm 8 -10 môn tiếng Anh kỳ thi THPTQG 2018

GD&TĐ - Theo phân tích của các thầy cô tổ Ngoại ngữ Trường THCS và THPT M.V Lômônôxốp, đề minh hoạ 2018 khó hơn năm 2017và có tính phân loại thí sinh cao phù hợp với 2 mục đích: Xét tốt nghiệp và tuyển sinh ĐH,CĐ. Đề thi cũng bám sát với kiến thức và chủ đề trong sách giáo khoa chương trình THPT.

 3 động lực học tiếng Anh

3 động lực học tiếng Anh

GD&TĐ - Tính đến nay, cô giáo Đào Thị Hằng đã dạy hơn 30 khoá Tiếng Anh nền tảng và Nâng cao. Trước khi bắt đầu học, cô giáo Đào Thị Hằng thường đặt câu hỏi từng học viên: Động lực học tiếng Anh của bạn là gì? 

Chương trình mới môn tiếng Anh tiếp cận được những quan điểm chuẩn mực của thế giới

Chương trình mới môn tiếng Anh tiếp cận được những quan điểm chuẩn mực của thế giới

GD&TĐ - Với đường hướng chủ đạo trong chương trình giáo dục phổ thông mới môn Tiếng Anh là giao tiếp, với dự thảo chương trình vừa được Bộ GD&ĐT công bố, trả lời câu hỏi của PV rằng với chương trình này, học sinh Việt Nam liệu có nghe nói được bằng tiếng Anh sau khi tốt nghiệp THPT, chuyên gia Nguyễn Quốc Hùng, MA đã đưa ra phân tích rất cụ thể.

Quản lý cảm xúc trong quá trình học

Quản lý cảm xúc trong quá trình học

GD&TĐ - Đào Thị Hằng - cô giáo dạy tiếng Anh mở làng Hama, làng Vui Khỏe nổi tiếng - đã chia sẻ về bí quyết rất quan trọng khi tự học và học tiếng Anh, đó là việc quản lý cảm xúc trong quá trình học

Cách “đối- đáp” giúp thu hút trẻ học tiếng Anh

Cách “đối- đáp” giúp thu hút trẻ học tiếng Anh

GD&TĐ - Hình thức “đối- đáp” là một trong những thủ thuật thu hút sự tập trung chú ý của học sinh rất hiệu quả. Đây là hoạt động khá vui nhộn giữa việc giáo viên đọc (hát, ngâm thơ) một vế ngắn… và học sinh đáp lại đồng thanh vế sau theo vần, theo điệu (có thể bằng hành động).

Tin tiêu điểm

ĐỌC NHIỀU NHẤT