Tiền Giang: Tri ân nhà giáo về hưu

GD&TĐ - Sáng 22/11, Sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang, Công đoàn Giáo dục tỉnh, Hội cựu giáo chức tỉnh tổ chức Họp mặt tri ân thầy cô giáo nghỉ hưu.

Thầy cô giáo về hưu nhận quà  tại buổi họp mặt.
Thầy cô giáo về hưu nhận quà tại buổi họp mặt.

Đến dự họp mặt có Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Tiền Giang Huỳnh Thị Phượng; Chủ tịch Công đoàn Giáo dục tỉnh Lưu Nhơn Đức cùng hơn 200 đại biểu là cựu giáo viên đã nghỉ hưu.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống Nhà giáo Việt Nam, xem phóng sự về cuộc sống của một số thầy cô sau khi hoàn thành sự nghiệp trồng người; những câu chuyện xúc động, đầy tình người về tình cảm của thầy cô dành cho các em học sinh…

Thay mặt lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang, Phó Giám đốc Huỳnh Thị Phượng đã báo cáo sơ lược những thành tích của ngành Giáo dục tỉnh nhà trong năm học 2018 - 2019 và gởi lời tri ân đến các thầy cô giáo đã nghỉ hưu có cống hiến cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà trong thời gian qua.

Mặc dù đã rời bục giảng nhưng hình ảnh về sự tận tụy, chịu thương, chịu khó ngày đêm miệt mài bên trang giáo án vì đàn em thân yêu của thầy cô luôn là hình ảnh cao đẹp nhắc nhớ các thế hệ thầy cô giáo hôm nay phải quyết tâm hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ cao quý mà xã hội tín nhiệm giao cho.

Thay mặt công ty Nguyên Dung, bà Nguyễn Thị  Ngọc Dung đã bày tỏ những tình cảm dành cho thầy cô, trình bày dự án xã hội mang tên “Vì hạnh phúc nữ giới” để có thêm Quỹ tri ân, có thể giúp đỡ được nhiều thầy cô hơn. Bà cũng bày tỏ  mong muốn có được sự đồng hành của các doanh nghiệp để chung tay làm vơi đi khó khăn của thầy cô khi tuổi cao, sức yếu…

Dịp này, 50 nhà giáo nghỉ hưu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được bà Nguyễn Thị Ngọc Dung trao tặng 50 phần hỗ trợ (6 triệu đồng/phần) và 200 phần quà cho các cựu giáo chức.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.