Tiền đạo UAE: Quyết tâm có 3 điểm dù làm khách sân Mỹ Đình

GD&TĐ - Vừa đặt chân tới Hà Nội, tiền đạo Ahmed Khalil của ĐT UAE đã khẳng định anh cùng đồng đội của mình đến làm khách trên sân Mỹ Đình với mục tiêu phải giành trọn vẹn 3 điểm.

Tiền đạo Ahmed Khalil
Tiền đạo Ahmed Khalil

Đêm qua, ĐT UAE đã có mặt tại sân bay Nội Bài hướng tới trận đấu với ĐT Việt Nam vào tối mai (14/11). Không may cho HLV Bert Van Marwijk khi ở chuyến làm khách này, ông sẽ không có được sự phục vụ của chân sút số một Ali Mabkhout vì bị treo giò. Mọi sự kỳ vọng vì thế sẽ được dồn lên vai Ahmed Khalil. 

Bản thân Khalil cũng cảm nhận được khó khăn khi phải thay thế người đồng đội 29 tuổi nhưng không vì thế mà cầu thủ này tỏ ra lo lắng. Trả lời phỏng vấn ngay khi đặt chân tới Nội Bài, Khalil đã cho biết: “Chúng tôi đến Việt Nam với quyết tâm phải có được 3 điểm dù biết mọi thứ sẽ rất khó khăn”.

Anh chia sẻ: “Chúng tôi nằm ở một bảng đấu rất khó khăn với nhiều đội bóng mạnh. Tất cả các đội trong bảng đều đã đánh mất những điểm số qua từng trận đấu. Vì vậy, điều quan trọng lúc này là không thể mắc thêm sai lầm.

Tôi nghĩ rằng lịch thi đấu của UAE tương đối thuận lợi khi chúng tôi sẽ được chơi 3 trong 5 trận cuối cùng trên sân nhà. Tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các CĐV".

Chân sút này khẳng định: "Lọt vào vòng loại cuối cùng là mục tiêu của chúng tôi, nhưng được dự World Cup 2022 mới là cái đích cuối cùng của toàn đội. Trận thua trước Thái Lan đã giúp chúng tôi có được nhiều bài học quý giá và các cầu thủ sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn cho những trận đấu sắp tới, bắt đầu bằng nhiệm vụ vượt qua ĐT Việt Nam".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.
“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.