Tiệc văn hóa chiêu đãi nghệ sĩ và khán giả yêu điện ảnh

GD&TĐ - Tại sân Thái Học, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, UBND thành phố Hà Nội vừa tổ chức Gala dinner 2018 chào mừng các đại biểu, nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh tham gia sự kiện Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ V - 2018 (HANIFF 2018).

Khán giả Thủ đô hào hứng giao lưu với đoàn phim “Cô Ba Sài Gòn”
Khán giả Thủ đô hào hứng giao lưu với đoàn phim “Cô Ba Sài Gòn”

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý khẳng định niềm vinh dự của Thủ đô Hà Nội khi được chọn tổ chức liên hoan phim quốc tế năm nay, thu hút hơn 1.000 nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất đến từ gần 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với mong muốn đem đến cho các nghệ sĩ quốc tế những trải nghiệm, cảm nhận tốt đẹp về Thủ đô Hà Nội, BTC đã chuẩn bị một chương trình nghệ thuật đặc sắc. Các nghệ sĩ đã được thưởng thức các tiết mục hòa tấu nhạc dân tộc, ca trù, đàn bầu, hát xẩm, múa rối, trình diễn thời trang áo dài và ẩm thực truyền thống của Việt Nam.

Cũng trong chuỗi hoạt động bên lề HANIFF 2018, chương trình chiếu phim và biểu diễn ca nhạc ngoài trời được tổ chức trong 3 đêm 28 - 30/10 đáp ứng nhu cầu thưởng thức điện ảnh của công chúng Thủ đô và khách du lịch, tăng cường quảng bá cho LHP. Buổi chiếu mở màn diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), với bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” thu hút hàng nghìn khán giả Thủ đô, du khách đến xem, giao lưu với nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, đoàn làm phim.

Ngoài “Cô Ba Sài Gòn”, hai tác phẩm điện ảnh đặc sắc khác được gửi đến khán giả trong 2 ngày 29 và 30/10 là “Anida và gánh xiếc nổi” (Argentina) và “Giản đơn” (Australia).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ