Tiếc chiếc dép, kẻ cướp quay lại hiện trường nhặt thì bị bắt giữ

Tiếc chiếc dép, kẻ cướp quay lại hiện trường nhặt thì bị bắt giữ

Ngày 16/3, Công an quận 7, TP HCM đang giữ Nguyễn Quốc Nhật (SN 1992, ngụ tỉnh Bình Định, trú quận 7) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Tại cơ quan công an, Nhật thừa nhận hành vi phạm tội. Do không có tiền tiêu xài nên Nhật nảy sinh ý định đi cướp giật.

Chiều 6/3, Nhật điều khiển xe máy hiệu mang BKS: 59F1-325… lưu thông ở khu vực quận 7 để tìm kiếm "con mồi".

Khi vừa đi tới đường Mỹ Hưng thì Nhật thấy ông T.D.C. (SN 1956, ngụ quận 4) dừng xe nghe điện thoại. Nhật áp sát giật chiếc ĐTDĐ rồi tăng ga bỏ chạy thoát thân. Trong lúc cướp giật thì chiếc dép của Nhật bị rơi xuống đường.

Sau khi Nhật đi khỏi thì ông C. đến báo cho bảo vệ khu phố. Bảo vệ khu phố trích xuất camera xác định được chiếc xe máy gây án. 

Một lúc sau, Nhật đi xe máy quay trở lại hiện trường để nhặt chiếc dép rơi thì bị bảo vệ phát hiện nên hô hoán cho người dân khống chế và báo công an. Công an có mặt đưa Nhật cùng tang vật về trụ sở.

Tại công an, Nhật khai sau khi cướp giật tài sản thì bị rơi chiếc dép. Anh ta nghĩ không ai biết hình dáng của mình nên quay lại lấy dép thì bị bảo vệ bắt giữ.

Theo vietnamdaily.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.