Thúy Vi, tình địch cũ của Midu gây sốc khi công khai lợi dụng, chơi xấu bạn bè

Sau những ồn ào tình ái, Thúy Vi còn thường xuyên gây tranh cãi vì những phát ngôn gây sốc của mình.

Bức ảnh 6 năm trước của Thúy Vi.
Bức ảnh 6 năm trước của Thúy Vi.

Mới đây, Thúy Vi - tình địch cũ của Midu vừa có màn gây tranh cãi khi công khai đăng đàn kể về kỷ niệm với người bạn cũ của mình. Theo đó, đây là người bạn từng bị Thúy Vi lợi dụng, thậm chí, Thúy Vi còn chơi xấu cô bạn này.

Theo đó, Thúy Vi chia sẻ câu chuyện về người bạn này, cô viết: "Trời ơi, 6 năm trước từ bán hàng online để dành được 11 triệu mua xe đạp điện. Tính khá tự lập, có phần ganh tỵ, luôn muốn hơn người khác, mộng cao chót vót.

Hồi 3 năm cấp 3 tuyệt đối không có yêu đương gì, do mộng cao suy tính trong đầu, còn học Cà Mau đã tính lên Sài Gòn gặp ai.

Lướt Facebook bà kia ở Sài Gòn cả 2 năm khi còn học lớp 11 - 12 ở quê, thấy bã hay đi mấy nơi sang, chơi với người giàu. Lúc lên Sài Gòn vờ mua đầm của bả, hẹn đi chơi cùng để mở ra một loạt mối quan hệ, nhưng trong một lần biết bã nói xấu mình, bèn tạo group cho mọi người bo xì bã... Hãy sống tốt với Thuý Vi".

Cuộc sống sang chảnh của Thuý Vi hiện tại.

Cuộc sống sang chảnh của Thuý Vi hiện tại.

Ngay dưới câu chuyện được Thúy Vi chia sẻ, nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích cho rằng Thúy Vi đang tự hào về một điều đáng xấu hổ. Ở chính mối quan hệ với người bạn đó, Thúy Vi đã muốn lợi dụng. Thế nhưng khi đã đạt được những điều mình muốn, hành động chơi xấu bạn của Thuý Vi được cho là kém đẹp, thậm chí có phần tráo trở, lật mặt.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện một cô gái đòi người dưng bao lo cho chuyến du lịch châu Âu thì mới chịu kết hôn. Thông qua câu chuyện này, trên trang cá nhân, Thúy Vi chia sẻ dòng trạng thái để "nhắc nhở" cô gái này cách bào tiền đàn ông khôn khéo nhất.

Quan điểm của Thúy Vi còn được chú ý hơn khi hơn 3 năm trước, cô từng bị gắn mác tiểu tam khiến cuộc tình của thiếu gia Phan Thành và Midu tan vỡ.

Thúy Vi tự tin chia sẻ quan điểm,

Thúy Vi tự tin chia sẻ quan điểm, "dạy" cô gái tham gia gameshow cách bào tiền đàn ông khôn khéo nhất.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ