Thủy Tiên thông báo quyên góp được 12 tỷ đồng

Thủy Tiên thông báo quyên góp được 12 tỷ đồng

Những ngày qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đứng ra quyên góp tiền để giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Trong hơn 2 tháng qua, số tiền khán giả chuyển tới cho giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã lên đến gần 12 tỷ đồng.

Thuy Tien thong bao quyen gop duoc 12 ty dong hinh anh 1 90111142_10159391148517437_5626136746619043840_n_2_.jpg
Thuy Tien thong bao quyen gop duoc 12 ty dong hinh anh 2 hinh_anh.jpg

Thủy Tiên đã quyên góp được gần 12 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vui mừng viết: "Cập nhật gần 12 tỷ rồi mọi người ơi. Đúng như lịch trình dự kiến, máy đã chở đến điểm khảo sát đầu tiên ở ấp 4, xã Tân Phước, Gò Công, Tiền Giang. Nguyên một phòng toàn máy, qua đến 3 hệ thống lọc, hệ máy lọc chặn bẩn, hệ 6 cột lọc trong nước".

Nữ ca sĩ kể đã hệ lọc áp suất lớn tách muối và màng lọc RO tách nước ngọt tinh khiết cũng đang được trang bị. Ngoài ra, 2 bồn cấp 5.000 lít và bồn 3.000 lít bằng inox cũng được chuyển đến.

"Tiên đăng hình cho mọi người yên tâm về tiến độ, vì Tiên sợ 2-3 ngày nữa mới lắp xong nên sợ mọi người nóng ruột, do máy to vận chuyển lắp ráp hơi mất thời gian", cô chia sẻ.

Theo tâm sự của Thủy Tiên, cô thấy vui và may mắn vì gặp nhà sản xuất hỗ trợ giá tốt, tập trung phụ lo cho bà con có máy nhanh nhất.

"10 kỹ thuật viên vào tận trong này để khảo sát, lắp đặt đẩy nhanh tiến độ cho bà con sớm có nước ngọt dùng. Mình vẫn tiến hành lên danh sách khảo sát tiếp", bà xã Công Vinh nói thêm.

Không chỉ cập nhật thường xuyên tiền nhận được từ khán giả, Thủy Tiên còn đích thân tới các tỉnh để khảo sát. Trước đó, vợ chồng cô đã về Tiền Giang, Bến Tre xem tình hình và lắp máy lọc nước.

Việc làm của giọng ca sinh năm 1985 nhận được sự ủng hộ lớn từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Đông đảo khán giả đã gửi lời cảm ơn tới lòng tốt của nữ ca sĩ.

"Những ngày qua, tôi liên tục nhận được những cuộc gọi, tin nhắn ủng hộ từ các đồng nghiệp, khán giả. Thực sự, tôi thấy rất ấm lòng. Việc của tôi là bây giờ là giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giúp đỡ bà con được nhiều hơn", cô bộc bạch với Zing.vn.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ