Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ việc Công Vinh rất “chảnh” hồi còn “cưa cẩm”

Nữ ca sĩ “Chàng trai tháng 12” có lẽ đang khiến các fan của cặp đôi thích thú khi khoe tấm hình từ hồi còn đang “cảm nắng” Công Vinh…

Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ việc Công Vinh rất “chảnh” hồi còn “cưa cẩm”

Mới đây, Thủy Tiên khoe trên trang cá nhân bức hình lần đầu cô và ông xã Công Vinh gặp mặt nhau.

Nữ ca sĩ viết kèm theo tấm hình những lời chú thích về việc ông xã đã từng rất “chảnh” và cô thì cũng… chảnh không kém: "Lần đầu biết mặt nhau. Lúc này còn chảnh lắm nha, chẳng thèm chào hay nói chuyện một tiếng nào hết, liếc nhau một cái rồi để trong bụng. Ờ nhìn cũng đẹp trai nhưng ta đẹp gái hơn nên không thèm nói chuyện trước đâu...".

Được biết, bức hình được chụp cuối năm 2008 khi Công Vinh và Thủy Tên được mời chụp hình cho một tạp chí. Khi ấy, tiền đạo gốc Nghệ An nổi lên với bàn thắng vào lưới tuyển Thái Lan tại chung kết AFF Cup 2008 mang về chức vô địch Đông Nam Á đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Còn Thủy Tiên khi ấy mới chỉ là một ca sĩ, người mẫu cho một vài tạp chí, chưa thực sự có “sức nóng” bằng chồng.

Thuy Tien bat ngo tiet lo viec Cong Vinh rat “chanh” hoi con “cua cam” - Anh 1

Bức hình nhiều kỷ niệm mà Thủy Tiên vừa mới chia sẻ

Sau buổi chụp hình chung cho tạp chí, Công Vinh và Thủy Tiên nhờ sự giúp đỡ của em gái Khánh Chi đã có buổi hẹn hò làm quen đầu tiên. Và dần dần, cặp đôi hiểu và đến bên nhau và kết quả của cuộc tình hạnh phúc chính là cô bé Bánh Gạo dễ thương cùng đám cưới viên mãn diễn ra vào năm 2015.

Năm 2016 có thể nói là năm thành công của cặp vợ chồng chân dài – cầu thủ, đặc biệt là với dự án phim “Vợ ơi, em ở đâu?” do Thủy Tiên làm nhà sản xuất và Công Vinh góp một vai nhỏ đã đem lại doanh thu đáng kể.

Trước đó, phim có tên “Điệp vụ 3 Lờ” tuy nhiê, Thủy Tiên đã bất ngờ đổi tên phim là “Vợ ơi… Em ở đâu?” theo gợi ý từ chính ông xã Công Vinh.

Chia sẻ về lý do đổi tên phim, nữ ca sĩ tiết lộ: "Ông xã Công Vinh cũng suốt ngày gọi "Vợ ơi, em ở đâu?" mỗi khi mình vắng nhà, nên cái tên này làm Tiên thấy thân thương, gần gũi lắm. Nhưng để quyết định đổi tên thì Tiên cũng cân nhắc nhiều, suy đi nghĩ lại thì tên Vợ Ơi... Em Ở Đâu? rất phù hợp với nội dung, ý nghĩa của bộ phim mang lại, đó là hành trình kiếm vợ của một anh chàng với sự trợ giúp của nhóm bạn thân.”

Theo Thể Thao VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ