Thụy Điển: Gần 80 ô tô bị thiêu rụi trong đêm

GD&TĐ - Gần 80 ô tô đã bị thiêu rụi trong hỏa hoạn ở một số vùng phía Tây Thụy Điển trong rạng sáng hôm nay (ngày 14/8) - Thông tin cho biết từ cảnh sát khu vực phía Tây Thụy Điển.

Thụy Điển: Gần 80 ô tô bị thiêu rụi trong đêm

“Theo thông tin thì gần 80 xe ô tô đã bị cháy trong khu vực. Các khu vực ở Gothenburg và Trollhättan có số lượng ô tô bị cháy nhiều hơn cả. Vì tất cả các đám cháy bắt đầu xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, nên không loại trừ vụ việc chúng có các mối liên hệ với nhau.”- Người đưa tin cho hay.

Theo thông tin từ cảnh sát, gần những vị trí xảy ra các vụ cháy xuất hiện nhóm thanh niên bịt mặt. Ở Gothenburg trong 2 khu vực nhỏ nơi xảy ra các vụ cháy người ta nhìn thấy 2 nhóm thành niên từ 6 đến 10 người.

Ở thành phố Trollhättan gần Gothenburg, nhóm thanh niên với số lượng đông hơn lên tới 30 đến 40 người. Những người này ném đá và chặn đường ở gần nơi xảy ra các vụ cháy. Thông tin cho biết không có người thương vong trong các vụ việc trên.

Hỏa hoạn với ô tô và những nhóm thanh niên kích động là vấn đề mà Thụy Điển phải đối mặt trong vài năm gần đây. Và sự việc thường xảy ra khi bắt đầu năm học mới.

Theo Ria.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.