Thường xuyên theo dõi 5 fashion icon Việt này, gu thời trang của bạn nhất định thăng hạng

Việc học hỏi cũng như góp nhặt những bí quyết thời trang từ các fashion icon hàng đầu làng mốt này sẽ giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn cũng như dần để hoàn thiện phong cách

Tài năng định hình phong cách cho người nổi tiếng của Trần Đạt.
Tài năng định hình phong cách cho người nổi tiếng của Trần Đạt.

1. Hồ Ngọc Hà 

Không chỉ sở hữu body đẹp như tạc ở tuổi 35, Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng với công chúng bởi gout thời trang đẳng cấp. Dù đã giã từ nghề người mẫu hơn 10 năm, nhưng vị thế hàng đầu của "Nữ hoàng giải trí" trong giới thời trang vẫn chưa bao giờ bị thay thế.

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 1

Dù là "lên đồ" từ thảm đỏ xuống đường phố, kết thân với nhiều phong cách thời trang khác nhau thì Hồ Ngọc Hà vẫn có thể "cân" hoàn hảo.

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 3

Sự tinh tế trong cách ăn mặc và dẫn đầu các xu hướng mới đã mang đến cho mỹ nhân họ Hồ danh xưng "biểu tượng thời trang" hàng đầu làng giải trí. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 4

Luôn xuất hiện tại bảng sao đẹp mỗi tuần với nhiều style khác nhau, dường như Hồ Ngọc Hà mặc gì cũng đẹp. Bởi với sự kết hợp của những yếu tố trời phú như gương mặt cuốn hút, vóc dáng quyến rũ cùng con mắt thẩm mỹ đáng ngưỡng mộ thì ngay cả khi diện đồ đơn giản nhất, bà mẹ một con vẫn tỏa sáng lung linh. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 5

Cuối cùng, yếu tố làm nên đẳng cấp bất phân thắng bại của Hồ Ngọc Hà trong làng mốt Việt chính là sự đầu tư "khủng" vào mọi cây đồ.

Với danh xưng "tay chơi" hàng hiệu có tiếng, những trang phục hay phụ kiện đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới như Gucci, Dolce & Gabbana, Moschino, Louis Vuitton... đều được cô "xử đẹp" trên mọi mặt trận. 

2. Khánh Linh 

Chuyển hướng rõ rệt từ danh xưng "Nữ hoàng lookbook" Hà thành thanh lịch, nữ tính sang hình tượng fashionista đậm chất cá tính.

Cô em trendy Khánh Linh ở thời điểm hiện tại được đánh giá là một trong những biểu tượng thời trang tạo được sức ảnh hưởng lớn đối với phong cách giới trẻ. 

Ở Khánh Linh, khán giả dễ dàng nhận thấy sự biến hóa đa dạng trong cách ăn mặc, nhưng hình ảnh chủ đạo của cô vẫn là cá tính và thời thượng. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 6

Sau khi Nam tiến lập nghiệp, Khánh Linh vươn lên mạnh mẽ với hình ảnh một cô nàng tóc tém luôn xuất hiện trên phố hay tại các thảm đỏ với gout thời trang sang chảnh, "dát" hàng hiệu kín người. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 7

Bên cạnh công việc người mẫu, 9X còn là vlogger mảng thời trang, làm đẹp. Do đó, không khó hiểu vì sao sức ảnh hưởng của Khánh Linh lại lan nhanh đến thế chỉ trong một thời gian ngắn.

Hầu như những món đồ cô nàng khoác lên mình sau một thời gian đều trở thành item được các bạn trẻ săn lùng tích cực. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 8

Màu sắc thời trang cá tính nhưng vẫn không thiếu sự pha trộn của nhiều phong cách như gợi cảm, khỏe khoắn... tất cả đã làm nên hình ảnh đa dạng của Khánh Linh trong mọi shoot hình.

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 9

Không những vậy, Khánh Linh còn là nhân tố thường xuyên góp mặt tại các Tuần lễ thời trang quốc tế với những bộ cánh liên tục lọt và  “mắt xanh” của phóng viên quốc tế vì gu thời trang “chất phát ngất”. 

3. Tóc Tiên

Xuất phát điểm là một cô ca sĩ tuổi teen sở hữu mái tóc dài bồng bềnh và phong cách ngọt ngào tựa công chúa, Tóc Tiên sau khi đi du học trở về nước đã có màn "lột xác" không thể ấn tượng hơn.

Từ việc bất ngờ kết thân với mái tóc pixie cá tính, đến việc theo đuổi hình tượng trendy ấn tượng nhưng không kém phần quyến rũ, giọng ca "Ngày mai" đang dần trở thành một biểu tượng thời trang mới của giới trẻ trong showbiz Việt.

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 10

Không đóng khung mình trong một phong cách nhất định, có lúc gợi cảm, quyến rũ, có khi lại đầy tươi trẻ và hồn nhiên. Tất cả những sắc thái ấy đã được Tóc Tiên thể hiện rõ rệt thông qua cách mix match trong từng set đồ. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 11

Với nữ ca sĩ, thời trang không chỉ là cách để khẳng định cái tôi riêng mà còn giúp cô khoe trọn ưu điểm cơ thể cùng kiến thức thời trang dày dặn của mình. Chính vì thế mà mỗi lần xuất hiện, Tóc Tiên đều khiến người hâm mộ không khỏi rời mắt. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 12

Và dù có hóa thân thành một quý cô sành điệu, nóng bỏng hay một cô nàng năng động giữa đời thường... trong bất cứ hoàn cảnh nào, Tóc Tiên vẫn thể hiện tốt được thần thái cần có làm đối phương phải say lòng. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 13

Với gout thẩm mỹ khá tinh tế cùng khả năng cập nhật xu hướng cực nhạy như hiện nay, không ngoa khi cho rằng Tóc Tiên hoàn toàn xứng đáng là người khơi gợi lên cảm hứng thời trang mặc đẹp dành cho phái đẹp. 

4. Châu Bùi

Sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng phong cách "cân" đủ mọi thể loại, Châu Bùi chính là cô nàng nổi lên như một hiện tượng mạng về thời trang. 

Hiện nay, 9X được đánh giá là một trong những fashionista hàng đầu của giới trẻ Việt và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 14

Nói về phong cách của Châu Bùi, cô nàng luôn được đánh giá cao bởi sự dẫn đầu xu hướng, mang đến những outfit tràn ngập tính thời thượng và sang chảnh chẳng hề kém cạnh các fashion icon phương Tây. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 15

Dù chỉ diện những bộ cánh đơn giản, song nhờ vào thần thái cùng năng khiếu thời trang mà Châu Bùi dễ dàng biến những item cơ bản trở thành món đồ đắt giá. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 16

Không chỉ là một biểu tượng về thời trang, Châu Bùi còn mang đến cho công chúng một nguồn năng lượng sống tích cực trong những hình ảnh hay đoạn clip mà cô nàng đăng tải.

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 17

Nhờ vào sức ảnh hưởng phủ rộng của mình mà 9X từng lọt top 30 Under 30 châu Á do tạp chí Forbes bình chọn và có riêng trang cá nhân với hơn 2 triệu người theo dõi, cao nhất nhì showbiz Việt.

5. Trần Đạt

So với 4 gương mặt mỹ nhân đặc biệt trên, Trần Đạt tuy không phải là một fashion icon đình đám nhưng lại là stylist nổi tiếng đứng đằng sau vẻ ngoài lộng lẫy và hoành tráng của các nàng Hậu.

Bắt đầu làm nghề với vị trí trợ lý vào năm 2012, đến nay, chàng stylist trẻ tuổi đã tạo được dấu ấn cá nhân rõ nét khi cộng tác cùng nhiều tên tuổi đình đám trong làng hương sắc Việt như Phạm Hương, Phương Khánh hay đặc biệt nhất là H"Hen Niê.

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 18

Nhìn lại một chặng đường biến hóa với đủ mọi màu sắc của H"Hen Niê trong suốt 2 năm nhiệm kì vừa qua, công chúng sẽ phải ngạc nhiên trước sự tài ba và tài năng định hình phong cách cho người nổi tiếng của Trần Đạt. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 19

Dường như chưa bao giờ anh chàng stylist trẻ tuổi này ngừng sáng tạo. Bởi lẽ mỗi lần nhìn thấy hình ảnh H"Hen Niê xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, công chúng lại ngơ ngác trước sự thay đổi diện mạo hết sức ấn tượng của cô nàng.

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 20

Châm ngôn thời trang mà Trần Đạt luôn hướng tới đó là “Mặc đẹp không thực sự liên quan đến việc có quần áo đẹp. Đó là một câu hỏi về sự cân bằng và ý thức” (Oscar de la Renta). Có lẽ vì thế mà trong mọi outfit của H"Hen Niê, nàng Hậu dù có khi chỉ diện một bộ cánh đơn giản nhất cũng vẫn nổi bần bật trong mắt công chúng. 

thieu tu tin ve mat tham my, day la 5 fashion icon viet ban nhat dinh phai theo doi! - 21

Dưới bàn tay của Trần Đạt, những nàng Hậu luôn thăng hạng phong cách vùn vụt một cách đáng ngưỡng mộ. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.