Thuê căn hộ, cô gái sốc khi phát hiện hàng xóm đặt thứ đáng sợ trong nhà vệ sinh

Cô gái Trung Quốc không thể ngờ người hàng xóm đã bí mật lắp camera ở nhà vệ sinh để theo dõi mình.

Thuê căn hộ, cô gái sốc khi phát hiện hàng xóm đặt thứ đáng sợ trong nhà vệ sinh

Cách đây 6 tháng, cô Wu Xingmei thuê một căn nhà trọ khá sạch sẽ, ở tầng trên cùng của một ngôi nhà cao tầng tại Thượng Hải.

Ở đây, cô phải dùng chung nhà vệ sinh với một người đàn ông tên Zhang, 48 tuổi. Người hàng xóm này tỏ ra khá lịch sự, tử tế, nên cô cũng không lo ngại gì.

Giữa tháng 7, trong một lần dọn dẹp nhà vệ sinh, cô Wu vô tình phát hiện một vật rất kỳ lạ gắn trên lỗ thông hơi của nhà vệ sinh. Vì tò mò, cô đã gỡ xuống xem thử và bất ngờ khi đó là một chiếc camera nhỏ xíu.

Chiếc máy quay vẫn hoạt động. Cô Wu sau đó đã gọi điện thông báo cho cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện người lắp đặt camera này chính là người hàng xóm tên Zhang.

Zhang khai nhận vì để ý cô Wu, nên đã liều mua camera lắp trong nhà vệ sinh khi cô không có nhà. Anh ta cho biết mình làm như vậy chỉ vì mục đích cá nhân, chứ không phát tán hay chia sẻ đi đâu.

Wu chia sẻ cô vô cùng sốc khi phát hiện sự việc, và yêu cầu cảnh sát phải xử lý hành vi bệnh hoạn của Zhang. Cô cho hay mình sẽ huỷ hợp đồng, chuyển tới nơi ở khác.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ