Thực hư chuyện shipper giao đồ ăn đến nhà nghỉ, phát hiện bạn gái ngoại tình...

Dân mạng xôn xao vì chuyện nam thanh niên giao đồ ăn đến nhà nghỉ ở Hà Nội và tình cờ phát hiện bạn gái ngoại tình với đồng nghiệp.

Thực hư chuyện shipper giao đồ ăn đến nhà nghỉ, phát hiện bạn gái ngoại tình...

Hiện có một số fanpage chuyên bịa ra câu chuyện tình lâm li bi đát để câu like hay PR cho công ty nào đó. Điều đáng nói là nhiều dân mạng bị mắc lừa dù những chuyện này có một số chi tiết bất hợp lý, đáng ngờ và hư cấu.

Chuyện shipper đi giao đồ ăn và phát hiện bạn gái trong nhà nghỉ với đồng nghiệp là thí dụ điển hình. Đây là chuyện bắt nguồn từ fanpage T.L, đang gây bão trên Facebook khi được nhiều nhóm và người chia sẻ lại.

Nội dung như sau: Anh này giao đồ ăn cho khách trên nhà nghỉ. Lúc gọi shipper thì khách dùng một số điện thoại, đến lúc nhận hàng thì lại dùng một số khác. Không hiểu như nào, cái số khác ấy lại chính là số điện thoại của người yêu anh shipper.

Lúc ông khách trên phòng xuống cửa nhà nghỉ để nhận đồ, anh shipper lao vào đánh luôn, không cần hỏi nguyên nhân hay đầu đuôi như nào.

Biết mình nhỏ con đánh không thắng được anh shipper, ông khách gọi nhân viên bảo vệ ra can rồi chạy luôn lên trên phòng. Anh shipper đòi đi theo để tìm người nhưng ông bảo vệ không cho lên.

Anh shiper đứng ở dưới bấm điện thoại một lúc, chắc là gọi điện cho người yêu nhưng không được. Anh ấy cứ ngồi ở chỗ vỉa hè ngay cạnh nhà nghỉ. Một lúc sau, hình như người yêu của anh ấy nhắn tin. Anh đọc xong thì chỉ biết ngồi ôm mặt. Thấy anh shiper khổ thân, em mới ra hỏi chuyện.

Anh này kể lại đầu đuôi cho em như trên rồi lấy điện thoại ra cho em xem tin nhắn. Cô gái kia bảo là đi liên hoan với đồng nghiệp, nhưng say quá nên không kiểm soát được bản thân, giờ chỉ mong anh ấy đừng suy nghĩ gì cả.

Anh shiper nhìn như sắp khóc, kể là yêu cô này bốn năm, từ hồi cả hai còn là sinh viên. Sau khi anh shipper ra trường, có công việc làm đàng hoàng, nhưng buổi tối rảnh rỗi thì đi giao hàng để kiếm thêm thu nhập giúp người yêu trả nợ.

Người yêu anh ấy vay ngân hàng 40 triệu làm ăn nhưng thất bát. Giờ làm công ăn lương tháng 4 triệu không đủ sống ở đất Hà Nội chứ chưa nói gì đến việc trả nợ. Hai người họ đang tính cuối tháng sẽ chuyển về sống chung với nhau rồi tiến đến hôn nhân nhưng tự nhiên lại thành ra như này.

Nghĩ khổ, yêu thương hy sinh vì nhau như thế mà cuối cùng lại ăn ngay quả sừng cao bằng tháp Eiffel. Không hiểu cái thời buổi bây giờ con người ta nghĩ gì trong đầu nữa.

Kèm theo chuyện này là ảnh nam thanh niên đội nón lưỡi trai cầm mũ bảo hiểm làm động tác đánh người cởi trần, sau đó ngồi một mình trên vỉa hè.

Chuyện trên fanpage T.L câu hơn 3.000 like, hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ lại.

Một nhóm lớn chia sẻ lại chuyện này và thu hút lưọng like, bình luận cực khủng.

Dân mạng tưởng rằng chuyện có thật nên nguyền rủa cô gái.

Nhiều dân mạng cảm thương shipper và chửi rủa cô gái đi nhà nghỉ với đồng nghiệp, thậm chí có người bày tỏ sự mất niềm tin vào tình yêu.

Thế nhưng, một số người chỉ ra điểm bất hợp lý trong chuyện này, đặc biệt là ở đoạn: “Lúc gọi shippper thì khách dùng một số điện thoại, đến lúc nhận hàng thì lại dùng một số khác. Không hiểu như nào, cái số khác ấy lại chính là số điện thoại của người yêu anh shipper”.

Theo lẽ thường tình, shipper đến nơi sẽ gọi vào số điện thoại đặt hàng để khách xuống nhận. Do đó thật bất hợp lý khi khách dùng số khác gọi lại cho shipper để rồi bị phát hiện đang ở trong nhà nghỉ với bạn gái của anh ta?

Hơn nữa, chẳng lẽ cô gái kia không biết số điện thoại bạn trai mình?

Một số dân mạng cho rằng đoạn: “Shipper buổi tối đi giao hàng để kiếm thêm thu nhập giúp người yêu trả nợ 40 triệu vay ngân hàng” cũng sặc mùi hư cấu.

Hơn nữa, tác giả làm sao biết trước sự việc mà chụp đúng khoảnh khắc shipper cầm mũ bảo hiểm đánh thanh niên cởi trần và ảnh không bị nhòe.

Cần lưu ý rằng, T.L là fanpage chuyên dựng chuyện có đầu tư (kèm hình ảnh) để câu like.

Thế nên không ít người khẳng định chuyện trên không có thật.

Theo Motthegioi.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.