Thực hư chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung gửi 105 triệu mỗi tháng trợ cấp nuôi con

Mới đây, Hồng Nhung đã thẳng thắn chia sẻ về những vết thương lòng trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi xót xa cho cô Bống.

Thực hư chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung gửi 105 triệu mỗi tháng trợ cấp nuôi con

Sáng 28/6/2018, Hồng Nhung cho biết cô và chồng - Kevin Gilmore – quyết định ly hôn. Đây không phải quyết định nóng vội bởi hai vợ chồng đã suy nghĩ nửa năm mới đi tới quyết định này.

Chia sẻ với công chúng, Hồng Nhung cho biết: "Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hòa thuận.

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này!

Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên".

Có thể nói, Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn. Nhiều người nhận định đây là cuộc chia tay không ồn ào, không ầm ĩ mà khá "văn minh" khi hai người vẫn làm bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Cuộc sống sau ly hôn của Hồng Nhung cùng 2 con, và mức trợ cấp đặc biệt

Sau ly hôn cô Bống cùng 2 con vẫn sống trong căn hộ lúc mới kết hôn ban đầu với chồng cũ doanh nhân. Căn hộ này khá tiện nghi và nằm trung tâm TP.HCM.

Dù Hồng Nhung khá bận rộn với lịch trình làm việc dày nhưng cô luôn cân đối thời gian để vui vầy với con. Thể hiện vừa là bố, vừa là mẹ của Tôm, Tép để 2 con không cảm thấy thiếu thốn tình cảm của ai như dịp giáng sinh vừa qua chẳng hạn.

de043772fc34156a4c25

Mặt khác, Hồng Nhung đã chủ động mua xe máy để đèo 2 con đi học trường gần nhà, chủ động nhận làm trưởng ban phụ huynh lớp các bé. Thế nhưng nhìn những hình ảnh Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân đẹp như vậy, vui tươi như vậy nhưng không ngờ có những lúc lại yếu lòng đến thế.

Mới đây trong một cuộc chia sẻ với giới truyền thông, Hồng Nhung đã chia sẻ những dự định âm nhạc. Cũng như thẳng thắn nói về những vết thương lòng trong quá khứ.

Cô “Bống” cũng để bản thân thoải mái, khi bật khóc ngon lành nhắc về các con sau ly hôn đã phải chịu tổn thương ra sao. Đặc biệt cô chia sẻ điều khiến bản thân mình bị ám ảnh quá nhiều, đó chính là việc ly hôn của bố mẹ cô trong quá khứ. Tuy nhiên đáng chú ý hơn hẳn có lẽ là việc đề cập số tiền chu cấp thật sự của chồng cũ dành cho các con.

“Tôi không muốn nói đến tiền ở đây, vì câu chuyện đang nói là chuyện tình cảm nên tôi không muốn nhắc tới tiền. Tuy nhiên nếu bạn lên mạng xem hai cháu học trường quốc tế nào bạn sẽ hiểu tiền học phí ở trường đó mỗi cháu là bao nhiêu. Đấy là chưa kể các cháu còn tham gia học ngoại khoá. Vì vậy số tiền bố cháu gửi chỉ đủ đóng học phí cho các cháu”.

Được biết, sau ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung – phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu/tháng.

Có thể thấy, dù trải qua nhiều bão táp sau ly hôn, Hồng Nhung vẫn hoài niệm về chồng cũ bằng những kí ức đẹp đẽ. Hãy để cho mọi thứ còn đẹp như cách nó đến.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.