Thực hư các phương tiện giao thông đang chạy trên đường đột nhiên... biến mất

GD&TĐ - Một đoạn video ngắn được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng, bởi các phương tiện giao thông dường như đều biến mất vào không khí.

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.
Đoạn phim được chia sẻ bởi một tài khoản Twitter có tên Daniel Dutch, ghi lại khoảnh khắc kỳ lạ, khi hàng loạt phương tiện giao thông đột nhiên biến mất khi đi thẳng vào một cây cầu ở địa điểm không được nêu tên.

Hầu hết người xem đều cảm thấy vô cùng bối rối và hoảng sợ. Một tài khoản Twitter hài hước cho biết: “Chắc hẳn là họ đang đi đến Hogwarts”.

Tuy nhiên, một số tài khoản mạng khác đã phát hiện ra sự thật và lý giải, thực chất, đó không phải là một cây cầu bắc qua sông như người xem vẫn nghĩ, mà chỉ là một con đường bình thường.

Sự thực là, người quay phim đã đứng ở trên một tòa nhà cao tầng và quay xuống. Đặc biệt là, những gì tưởng chừng như một cây cầu và sông chỉ là lan can của sân thượng tại tòa nhà người quay phim đứng.

Hóa ra, những chiếc xe không hề biến mất, mà chỉ đơn giản là bị che khuất khỏi tầm nhìn của sân thượng.

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.