Thực hiện thử thách ăn mỳ cay, cô gái nhập viện vì đi ngoài ra máu

Một ngày sau khi ăn một loại mỳ ramen cay không tên tuổi trong thử thách ăn mỳ cay đang được lan truyền, Shannen Goulding, 20 tuổi, đã phải nhập viện khẩn cấp vì đi ngoài ra máu.

Thực hiện thử thách ăn mỳ cay, cô gái nhập viện vì đi ngoài ra máu

Các bác sĩ đã cho Shannen làm xét nghiệm trước khi nội soi đại tràng cho thấy cô bị viêm ruột giai đoạn đầu.

Shannen khi ấy đã ở cùng với một người bạn tên Keelan Unsworth, cả hai đều 20 tuổi, để quay video vượt qua thử thách ăn mỳ cay.

Điều đáng nói là bất chấp những chẩn đoán và cảnh báo của bác sĩ, cô gái trẻ vẫn thề sẽ làm lại thử thách lần nữa, thậm chí với loại mỳ cay hơn.

Shannen sống tại Wigan, Greater Manchester nói: "Tất nhiên đây là thử thách "chết người", nhưng đó chính xác là một thử thách thành công. Tôi cứ nghĩ mình sẽ hoàn thành, không ngờ cuối cùng lại phải vào viện. Sau khi ăn mỳ, tôi thấy rất đau bụng, Keelan cũng thế nhưng cậu ấy không đau nhiều như tôi. Ngày hôm sau tôi đi toilet thì thấy máu tươi. Cho nên tôi phải vào viện...

Thật may là đi viện lại tìm ra được bệnh viêm ruột. Cũng đau đấy nhưng tôi không bận tâm, chỉ buồn cười rằng đó lại là lý do tôi phải đi bệnh viện. Mọi người trong gia đình đều nói tôi điên, ai cũng hốt hoảng. Còn bạn bè tôi nói thế mới là Shannen. Tôi nổi tiếng là hay làm những chuyện như thế này".

Bất chấp những cảnh báo của bác sĩ và sự lo lắng của gia đình, Shannen cho biết sẽ vẫn làm lại thử thách một lần nữa bởi lần thử thách trước cô "vẫn còn bỏ lại trong bát một ít mỳ".

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.