Thứ trưởng Lê Hải An động viên các sĩ tử tại vùng biên Lạng Sơn

GD&TĐ - Sáng nay 27/6, Thứ trưởng Lê Hải An và đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đi kiểm tra công tác coi thi tại các điểm thi của Hội đồng thi tỉnh Lạng Sơn và động viên các thí sinh trước khi bước vào phòng thi.

Thứ trưởng Lê Hải An động viên thí sinh Dương Văn Hùng bị gãy chân
Thứ trưởng Lê Hải An động viên thí sinh Dương Văn Hùng bị gãy chân

Có mặt tại điểm thi Trường THPT Văn Lãng, Thứ trưởng Lê Hải An và đoàn công tác đã kiểm tra công tác an ninh, an toàn của khi vực thi, khu vực bảo quản đề thi, bài thi; nhắc nhở các cán bộ coi thi tiếp tục thực hiện nghiêm quy chế thi, không để xảy ra sự cố.

Động viên các thí sinh trước khi bước vào phòng thi, Thứ trưởng Lê Hải An mong muốn các em bình tĩnh, tự tin làm bài thi để đạt kết quả tốt nhất.
Thứ trưởng Lê Hải An động viên thí sinh lớn tuổi tham dự kì thi
Thứ trưởng Lê Hải An động viên thí sinh lớn tuổi tham dự kì thi 

Gặp thí sinh Dương Văn Hùng, học sinh vừa gặp tai nạn giao thông bị gãy mất một chân nhưng vẫn cố gắng đến trường dự thi, Thứ trưởng Lê Hải An hỏi thăm tình hình sức khoẻ và động viên em cố gắng hoàn thành bài thi. Thứ trưởng cũng hỏi thăm về dự định tương lai, mong muốn Hùng sẽ vượt lên khó khăn trước mắt để tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ của mình.

Gặp các thí sinh lớn tuổi dự thi, trong đó có người đã gần 60 tuổi, Thứ trưởng cho rằng đây là sự nỗ lực rất lớn, là tấm gương cho con cháu học tập. Mong các bác làm bài tốt để hoàn thành kì thi này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.