Thu Trang bị chồng đánh bầm dập trong phim "Chí Phèo ngoại truyện"

Vợ chồng "hoa hậu làng hài" có nhiều phân đoạn bạo lực trong phim "Chí Phèo ngoại truyện". Đây là lần đầu họ cùng đóng vai chính trong một dự án phim điện ảnh.

Thu Trang bầm dập vì chồng trong phim. Ảnh: ĐPCC.
Thu Trang bầm dập vì chồng trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật từng đóng chung nhiều phim nhưng trong Chí Phèo ngoại truyện, thì đây là lần đầu tiên hai vợ chồng “hoa hậu hài” cùng đóng vai chính.

Trong teaser mới ra mắt, người xem bắt gặp những cảnh quay đầu của Na (Thu Trang) và Chí (Tiến Luật). Họ không lãng mạn như các cặp đôi khác mà gặp nhau trong tình huống khá tréo ngoe và kinh dị ở một căn nhà hoang.

Thu Trang bi chong danh bam dap trong phim

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trên phim trường. Ảnh: ĐPCC.

Tiếp đó, Na và Chí có màn đánh nhau tơi tả, la hét inh ỏi. Thu Trang chia sẻ: “Đây là hai trong số những cảnh quay cực nhất của cả Trang và anh Luật. Riêng cảnh đánh nhau thì tốn rất nhiều sức vì hai đứa phải vừa hét, vừa thoại, vừa phải đánh nhau ầm ầm. Có lúc anh Luật diễn nhập tâm tới mức đạp Trang thẳng vô tường, bầm dập toàn thân luôn”.

Với vai diễn lần này, Tiến Luật hy vọng sẽ được khán giả công nhận nhiều hơn về khả năng diễn xuất đa dạng, không chỉ đóng khung trong những vai hài bên cạnh Thu Trang.

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng Chí Phèo, bộ phim bắt đầu bấm máy từ ngày 16/2. Trong Chí Phèo ngoại truyện, khán giả sẽ bắt gặp lại nhiều hình ảnh của các nhân vật nổi bật từng có mặt trong tác phẩm Chí Phèo nhưng ở một thời đại khác.

Bộ phim điện ảnh trinh thám - hài có sự tham gia của cặp đôi nam - nữ chính là vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, ca sĩ Phương Thanh, Kiều Minh Tuấn, Nhan Phúc Vinh, Phở Đặc Biệt, Nam Thư...

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ