Thu Thủy tiết lộ lý do mối tình 17 năm rạn nứt

Khá lâu sau khi ly hôn, nữ ca sĩ tiết lộ một trong những lý do khiến tình cảm rạn nứt.

Thu Thủy tiết lộ lý do mối tình 17 năm rạn nứt

Không chỉ là thần tượng gợi nhớ thanh xuân của thế hệ 8x và 9x đời đầu, Thu Thủy từng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi mối tình 17 năm của mình trước khi vợ chồng cô đường ai nấy đi.

Tham gia Sao Hỏa sao Kim với chủ đề “Tranh cãi” dường như chạm vào nỗi lòng của nữ ca sĩ, bằng những kinh nghiệm tình yêu của mình, Thu Thủy có những lý lẽ để bảo vệ phái yếu trước mọi cuộc biện luận của đàn ông.

Thu Thuy tiet lo ly do moi tinh 17 nam ran nut hinh anh 1

Thu Thủy.

Nhớ lại khoảng thời gian trước đây, Thu Thủy bộc bạch bản thân rất sợ những người đàn ông hay lớn tiếng với phụ nữ vì điều đó sẽ khiến nữ ca sĩ không dám tâm sự bất cứ điều gì. Không chỉ vậy, khá lâu sau khi ly hôn, Thu Thủy tiết lộ một trong những lý do khiến tình cảm rạn nứt là do bản thân không chịu lắng nghe cũng như hay dằn vặt người yêu bằng những chuyện đã qua.

Chính sự tan vỡ trong hôn nhân, Thu Thủy mới nhận ra được những hành động sai trong tình yêu đã khiến cô nỗ lực thay đổi bản thân để sẵn sàng cho những mối quan hệ sau.

Thu Thuy tiet lo ly do moi tinh 17 nam ran nut hinh anh 2

Thu Thủy tiết lộ lý do tình cảm 17 năm rạn nứt.

Trong khi đó, đạo diễn Đức Thịnh cho rằng, chất đàn ông sẽ luôn nhường nhịn phụ nữ với mọi vấn đề trong cuộc sống. Với một người có cuộc sống hôn nhân viên mãn, nam đạo diễn vẫn có đủ kinh nghiệm để tiết lộ những điều cấm kỵ của đàn ông mà bất kỳ phụ nữ nào cũng không nên phạm phải trong mỗi cuộc tranh cãi.

Đức Thịnh cho rằng, sĩ diện tối thiểu của đàn ông là điều các chị em phụ nữ không nên xúc phạm khi cả hai đang tranh cãi nảy lửa cũng như so sánh, mang con cái ra dọa nạt.

Thu Thuy tiet lo ly do moi tinh 17 nam ran nut hinh anh 3

Đạo diễn Đức Thịnh.

Đúng với chia sẻ của đạo diễn Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ cũng thừa nhận với Trấn Thành cô từng làm một việc khiến Hứa Minh Đạt buồn lòng suốt quãng thời gian chung sống. Vì muốn chồng mình phát triển hơn trong sự nghiệp nghê thuật, nữ diễn viên buộc miệng so sánh Hứa Minh Đạt với những đồng nghiệp thành công hơn và điều đó khiến cô hối hận đến tận bây giờ.

Theo VTC.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ