Thu Quỳnh thừa nhận “con tim đã vui trở lại” sau đổ vỡ hôn nhân

GD&TĐ - Mới đây, Thu Quỳnh - chị Huệ của "Về nhà đi con" đã có những trải lòng sau mỗi vai diễn trong chương trình "Muôn màu showbiz".

Diễn viên Thu Quỳnh.
Diễn viên Thu Quỳnh.

Trước nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc sống, sự nghiệp diễn xuất và chuyện tình cảm, Thu Quỳnh đã có dịp trải lòng cho khán giả hiểu thêm phần nào về mình.

Trước đó, nhiều người không biết rằng, cô "My sói" đã từng tham gia thi Hoa hậu, thế nhưng nữ diễn viên cho biết, không phải cô từng lọt top 10 như nhiều người đồn đoán. Và ngay sau đó, Thu Quỳnh nhanh chóng quên đi sự kiện này.

Sau khi vào vai chị Huệ "Về nhà đi con", Thu Quỳnh chia sẻ cô đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đó là động lực cho những dự định tiếp theo của cô. Thu Quỳnh cũng tiết lộ cô đã mua được ô tô và mới đây đã mua được nhà.

Mặc dù là mua trả góp nhưng với một người mẹ nuôi con, đó là sự nỗ lực rất lớn.

Thu Quỳnh mỗi năm đều đưa ra kế hoạch để trở thành động lực giúp bản thân chăm chỉ hơn nữa. Nổi tiếng hơn, khối lượng công việc nhiều hơn Thu Quỳnh sẽ không có nhiều thời gian lo cho gia đình, nhưng đối với cô con trai vẫn là quan trọng hơn cả.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh từng như con chim sợ cành cong, nhưng hiện tại, cô khiến nhiều người tin rằng chị Huệ đã có người yêu khi đăng ảnh bàn tay của người đàn ông giấu mặt.

Cô cho biết: "Hai năm trước mình như con chim sợ cành cong, muốn lo cho cuộc sống của mình. Lúc đó Thu Quỳnh cảm nhận mình đang rơi vào trạng thái lãnh cảm, không rung động. Nhưng thời điểm gần đây Thu Quỳnh chợt nhận ra hình như mình lại bắt đầu rung động thì phải, bắt đầu có cảm xúc với hành động của một người đàn ông nào đó".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ