Thủ phạm giấu xác nữ đại gia Thái Lan trong tủ cấp đông bị bắt khi vung tiền làm điều này

Sau chuyến du lịch tại resort hạng sang với người tình, thủ phạm giết chết nữ đại gia Wannee Jiracharoenying đã bị cảnh sát phòng chống tội phạm Thái Lan tóm gọn.

Thủ phạm Withun, 39 tuổi bị cảnh sát phòng chống tội phạm Thái Lan bắt giữ.
Thủ phạm Withun, 39 tuổi bị cảnh sát phòng chống tội phạm Thái Lan bắt giữ.

Chỉ vài ngày sau cái chết thảm thương của nữ đại gia bất động sản Thái Lan Wannee Jiracharoenying được phát hiện vào ngày 27/10 vừa qua, cảnh sát cuối cùng cũng đã tìm ra được những đầu mối quan trọng nhất của vụ án.

Thủ phạm là Withun Sitabut, 39 tuổi. Hắn đã bị bắt giữ tại tỉnh Nakhon Sawan vào lúc 2h chiều ngày 31/10 trong lúc đang chạy xe máy không biển số trên đường.

Tại nơi trú ngụ của Withun, cảnh sát phòng chống tội phạm Thái Lan đã tịch thu tang vật của vụ án bao gồm: 1,2 triệu baht (hơn 900 triệu đồng), 1 dây chuyền vàng và 1 chiếc xe máy trị giá 160 nghìn baht (khoảng 120 triệu đồng).

Được biết, chiếc xe máy đã được hắn mua ngay sau khi cướp tiền của nạn nhân.

Ngày 30/10, cảnh sát thành phố Chiang Mai đã bắt giữ một mắt xích quan trọng của vụ án. Theo nguồn tin, người bị bắt là Nam, bạn gái của Withsun. Vì thế, đây chính là đầu mối giúp cảnh sát dò tìm ra Withun.

Theo lời khai của Nam, Withun và cô vừa đi du lịch về. Mọi chi phí đi lại và ăn ở trong resort hạng sang đều do Withun chi trả.

Withun vốn làm nghề lái xe ở thành phố Chiang Mai. Lần đầu tiên, hắn gặp nữ đại gia Wannee là trong một hội nhóm về Phật Giáo. Sau đó, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cảnh sát cho rằng do đang ngập trong nợ nần nên Withun đã nảy sinh động cơ giết người, cướp của.

Thi thể của nữ đại gia Wannee được tìm thấy trong tình trạng trói chân tay và túi nilon bịt trên đầu. Cảnh sát nghi ngờ, thủ phạm đã tra tấn trước khi ra tay sát hạt nhằm mục đích bắt nạn nhân khai ra mật mã của thẻ ATM cũng như các thông tin cá nhân trong ngân hàng.

Camera giám sát đã ghi lại được hình ảnh Withun lấy chiếc ô tô hiệu BMW của nạn nhân rồi bỏ trốn. Hắn đã lái xe tới các tỉnh Chang Rai, Lampang và Rayong để rút tiền sau đó quay trở lại Chiang Mai và bỏ chiếc xe lại ở khu vực gần trường Đại học Chiang Mai.

Người ta vẫn thường nhắc đến nữ đại gia Wannee Jiracharoenying như một Phật tử giàu lòng nhân ái. Bà thường xuyên quyên góp tiền ủng hộ cho các đền chùa khắp nơi trên cả nước.

Chỉ vài ngày trước khi bị sát hại, bà và anh trai Woraphan Jiracharoenying đã quyên góp 19 triệu baht (14,6 tỷ đồng) cho một bệnh viện ở địa phương.

Thủ phạm giấu xác nữ đại gia bất động sản Thái Lan trong tủ cấp đông bị tóm gọn sau khi vung tiền mua xe và ăn chơi xa xỉ với người tình-2

Chiếc xe máy Withun mua ngay sau khi cướp và giết nữ đại gia Wannee.

Thủ phạm giấu xác nữ đại gia bất động sản Thái Lan trong tủ cấp đông bị tóm gọn sau khi vung tiền mua xe và ăn chơi xa xỉ với người tình-3

Số tiền mặt được tìm thấy tại nơi trú ngụ của Withun.

Thủ phạm giấu xác nữ đại gia bất động sản Thái Lan trong tủ cấp đông bị tóm gọn sau khi vung tiền mua xe và ăn chơi xa xỉ với người tình-4

Nữ đại gia xấu số thường xuyên quyên góp tiền cho từ thiện và đền chùa ở Thái Lan.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...