Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Tp.HCM

GD&TĐ - Thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng sẽ rời Hà Nội FC để thi đấu cho một CLB khác tại V-League vào mùa giải tới

Bùi Tiến Dũng rời Hà Nội FC chỉ là chuyện sớm hay muộn thôi
Bùi Tiến Dũng rời Hà Nội FC chỉ là chuyện sớm hay muộn thôi

Sau khi bất ngờ rời Thanh Hóa để chuyển sang đầu quân cho Hà Nội FC hồi đầu năm 2019, Bùi Tiến Dũng đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tại đây, anh không có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu khi thủ môn số 1 Văn Công vẫn chơi rất tốt, ổn định và cực kỳ chắc chắn.

Tiến Dũng cần phải ra đi tìm một bến đỗ mới, nơi anh được thi đấu thường xuyên hơn để tìm lại hình ảnh của chính mình. Việc không thường xuyên được ra sân khiến anh không có được cảm giác tốt nhất. Điều này đã được thể hiện qua những sai sót ở SEA Games vừa qua và việc anh mất vị trí số 1 vào tay Văn Toản.

Tiến Dũng cần được ra sân thường xuyên hơn
 Tiến Dũng cần được ra sân thường xuyên hơn

Theo những thông tin mới nhất, mùa giải 2020, Tiến Dũng sẽ bắt cho CLB Tp.HCM. Đội bóng này đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu thủ môn của Thanh Hóa này với hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải.
 
Chuyển tới Tp.HCM, mức độ cạnh tranh sẽ nhẹ nhàng hơn. Tiến Dũng sẽ là sự lựa chọn số hai sau đàn anh Thanh Thắng. Cơ hội cho anh cũng sẽ nhiều hơn và chỉ cần thể hiện được đúng năng lực, cơ hội ra sân là rất rõ ràng, nhất là khi Tp.HCM sẽ tham gia tới 3 mặt trận ở mùa giải này.

Tiến Dũng hiện đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, sân chơi đã giúp anh tạo dựng tên tuổi cách đây 2 năm. Hy vọng rằng những câu chuyện bên lề về tương lai không khiến anh xao nhãng để tâp trung cạnh tranh vị trí số 1 ở giải đấu sắp tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ