Thót tim cảnh cứu bé trai bị chó dữ tấn công

Những hình ảnh được camera theo dõi ghi lại cho thấy, một chàng trai người Brazil đã dũng cảm cứu sống một cậu bé 4 tuổi bị chó dữ tấn công.

Thót tim cảnh cứu bé trai bị chó dữ tấn công

Một chàng trai đã được ca ngợi là anh hùng sau khi liều mạng cứu đứa trẻ khỏi con chó giống pitbull hung dữ. Đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc khi Patrick do Césu dũng cảm chiến đấu với con chó khi nó cắn cậu bé 4 tuổi ở khu dân cư Parque Anchieta thuộc thành phố Rio de Janeiro.

Con vật hung dữ đã cắn vào tay và chân cậu bé, trước khi ngoạm lấy cổ cậu bé và kéo lê vòng quanh. Patrick đã chạy lại và chiến đấu với con chó, giải thoát cậu bé. Sau đó, anh bế bổng cậu bé lên, bất chấp con chó hung dữ tiếp tục bám đuổi cả hai người, cắn vào chân của anh

Thót tim cảnh cứu bé trai bị chó dữ tấn công
Cậu bé bị con chó lôi xềnh xệch trên đất

Patrick đã nhanh trí đặt cậu bé lên nóc một chiếc xe ở cạnh đó để con chó không thể chạm tới. Con chó vẫn không chịu buông tha, tiếp tục tấn công Patrick và cuối cùng anh cũng đã phải nhảy lên nóc xe để chạy trốn.

Họ đã phải chờ trên nóc xe đến nửa tiếng đồng hồ trước khi có người đến trợ giúp. Patrick bị cào xước ở chân và cánh tay, còn cậu bé bị thương ở cổ, cả hai đều đã phải khâu nhiều mũi.

Thót tim cảnh cứu bé trai bị chó dữ tấn công
Patrick đã dũng cảm lao vào giải cứu...

“Tôi đã tưởng tượng cảnh con gái Lara của tôi nằm trên đất. Con bé mới chỉ 2 tuổi nhưng cũng lớn gần như vậy. Khi tôi nhìn thấy những gì đang xảy ra, trong đầu tôi nghĩ đến con bé và tôi đã hành động bằng bản năng. Khi tôi kéo con chó ra, răng nó đang cắn vào cổ cậu bé. Tôi không coi mình là anh hùng”, anh Patrick chia sẻ.

Thót tim cảnh cứu bé trai bị chó dữ tấn công
...và nhanh trí cùng cậu bé tìm nơi trú ẩn trên nóc xe hơi

Cậu bé 4 tuổi có tên Joan Pedro, đang đi cùng người vú em khi con chó bắt đầu tấn công. Cô cho biết con chó bỗng trở nên hung dữ khi một nhóm trẻ con đi xe trượt ngang qua. Con chó không đeo vòng cổ và vẫn chưa xác định được chủ nhân của nó. Hiện con vật đang được theo dõi bởi một bác sĩ thú ý địa phương.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ