Thông tin mới nhất về chương trình thay thế Táo Quân

GD&TĐ - NSND Tự Long cho biết, chương trình thay thế Táo Quân bắt đầu tập từ ngày 8/12 tại Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) nhưng tới nay các nghệ sĩ vẫn chưa biết tập gì vì kịch bản chưa hoàn tất.

Các nghệ sĩ tham gia Táo quân mong chờ chương trình mới trong dịp Tết.
Các nghệ sĩ tham gia Táo quân mong chờ chương trình mới trong dịp Tết.

Theo NSND Tự Long mọi năm, trước khi cả ê-kíp cùng bước vào tập Táo Quân thì phải ngồi với nhau bàn việc. Thời điểm đó cũng là lúc đã có “kịch bản sườn” và mọi người sẽ ngồi bàn với nhau xem cần đắp gì thêm cho kịch bản. Và sau đó, người chịu trách nhiệm kịch bản sẽ về nhà hoàn thiện thêm.

Ngày chính thức ra tập là ngày mà kịch bản đã tương đối hoàn thiện. Trong quá trình tập, các nghệ sĩ sẽ sáng tạo thêm cho nhân vật của mình. Tuy nhiên, chương trình mới thay thế Táo Quân đến giờ vẫn chưa hoàn thiện kịch bản.

NSƯT Chí Trung lại cho rằng, ở thời điểm hiện tại, dù đã có một số người đưa ra các ý tưởng kịch bản nhưng vẫn chưa thể chọn được ý tưởng nào và họ vẫn đang phải viết lại để chương trình xứng tầm là “thay thế Táo Quân”.

NSƯT Chí Trung cũng cho biết, để tạo ra được một chương trình mới hay ho và mới mẻ hơn là vô cùng khó khăn. Áp lực làm chương trình mới, mới về cả nội dung lẫn hình thức thể hiện không thể đong đếm được.

Sự căng thẳng bao trùm cả ê-kíp sáng tạo. Lúc đầu, chương trình dự kiến sẽ tập từ 8/12 nhưng với tình hình thực tế thì không biết thế nào.

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, chương trình thay thế Táo Quân phát vào tối Giao thừa dịp Tết Nguyên Đán 2020 vẫn là một dạng “Gặp nhau cuối năm” với màu sắc chủ đạo vẫn là hài kịch, vẫn đề cập và phản ánh những vấn đề của đời sống xã hội trong một năm vừa qua song được thực hiện với màu sắc và phong cách khác.

Với chương trình này, ê-kíp thực hiện mong muốn có thể thỏa mãn sự kỳ vọng của khán giả khi lên sóng trong dịp Tết đến Xuân về.

Theo thông tin mà các nghệ sĩ chia sẻ thì chương trình mới vẫn quy tụ nhiều nghệ sĩ tham gia Táo Quân. Năm nay, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng nhận được lời mời tham gia chương trình mới này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ