Thông điệp tình yêu cho giới trẻ

GD&TĐ - Trong 90 phút diễn ra giao lưu, các vị chuyên gia, khách mời đã nhiệt tình giải đáp, tư vấn về giáo dục giới tính và các kỹ năng ứng xử đúng đắn trong tình yêu cho bạn đọc.

Thông điệp tình yêu cho giới trẻ
  • Từ phải qua: Phó Tổng biên tập Nguyễn Quốc Chính tặng hoa cho các vị khách mời: Sinh viên Vũ Kiều Anh; TS tâm lý Nguyễn Thị Mùi; TS tâm lý Phạm Mạnh Hà
    Từ phải qua: Phó Tổng biên tập Nguyễn Quốc Chính tặng hoa cho các vị khách mời: Sinh viên Vũ Kiều Anh; TS tâm lý Nguyễn Thị Mùi; TS tâm lý Phạm Mạnh Hà 
  • Sáng nay (25/9), trong tiết thu hanh hao Hà Nội gợi cảm xúc "mùa xây tổ", các vị khách mời đã có mặt tại tòa soạn báo Giáo dục và Thời đại, sẵn sàng giao lưu trực tuyến chủ đề "Thông điệp tình yêu" với bạn đọc. 

  • Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tổ chức giao lưu trực tuyến giúp sinh viên có một thái độ đúng đắn về giới tính, kỹ năng, kiến thức phù hợp về tình yêu và cuộc sống.

        • Khách mời buổi giao lưu:

        • 1. Tiến sỹ Tâm lý Nguyễn Thị Mùi - Nguyên giảng viên khoa Tâm lý Sư phạm Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Chuyên gia tâm lý chương trình Cửa sổ Tình yêu trên sóng VOV;
        • 2. Tiến sỹ Phạm Mạnh Hà – Giảng viên Khoa Công tác Thanh niên - Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam;

        • 3. Sinh viên Vũ Kiều Anh – Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Giáo dục Tiểu học – Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2.    

        Đúng 9 giờ, chương trình giao lưu bắt đầu.

    • Ông Nguyễn Quốc Chính – Phó Tổng biên tập báo Giáo dục và Thời đại - tuyên bố lý do và cảm ơn các khách mời đã tham gia giao lưu cùng bạn đọc.

  • Chương trình giao lưu trực tuyến "Thông điệp tình yêu" chính là một kênh thông tin chính thống giúp thanh niên, đặc biệt là sinh viên được giải tỏa, gỡ rối các băn khoăn “khó nói”.

  • Những chia sẻ của các vị khách mời sẽ góp phần giúp các bạn trẻ tạo dựng kiến thức và kỹ năng cơ bản về tình yêu, tình dục, những cách thức để chăm sóc sức khỏe cho bản thân giúp các bạn tự tin để an toàn trong tình yêu và sẵn sàng đối mặt với những thách thức có thể gặp phải trong cuộc sống.

Toàn cảnh buổi giao lưu trực tuyến
Toàn cảnh buổi giao lưu trực tuyến 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.