Xôn xao nghi án hai bé trai bị bắt cóc ở Thái Nguyên?

Sau khi phát hiện hai cháu biến mất, gia đình bà T. được biết có một người đàn ông cao, gầy đã lên xe taxi và đưa hai bé đi.

Xôn xao nghi án hai bé trai bị bắt cóc ở Thái Nguyên?
Mới đây, trên các trang facebook cá nhân của nhiều người dân huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên) có chia sẻ hình ảnh một thanh niên bị người dân bao vây vì nghi ngờ người này liên quan đến việc " bắt cóc ” trẻ em.
Theo tìm hiểu của PV báo ĐSPL, khoảng 16h30 ngày 2/4, bà T. (ngụ xã Khôi Kỳ, huyện Đại Từ) phát hiện ra 2 cháu trai của mình (1 cháu nội và 1 cháu ngoại) "bỗng dưng" biến mất. Bà và gia đình tá hỏa chạy đi tìm kiếm khắp nơi.
Trong lúc tìm kiếm, một số người dân cho hay, họ trông thấy một người đàn ông cao, gầy dắt 2 bé trai chừng 3-4 tuổi đi ra phía ngoài xóm Chùa và bắt xe taxi lên hướng thị trấn cách đây khoảng 3-5 phút.

Xôn xao nghi án hai bé trai bị bắt cóc ở Thái Nguyên? - Ảnh 1

Hai cháu bé được cho là bị bắt cóc.
Nghe được thông tin, bà T. cùng người thân chạy xe truy đuổi. Đến ngã 3 tam giác thì bắt kịp và chặn chiếc xe taxi lại. Kiểm tra trên xe thì thấy hai cháu bà T. đang ngồi trong đó cùng 1 nam thanh niên.
Ngay lập tức thanh niên này bị vây kín bởi gia đình bà T và thu hút sự chú ý của những người dân xung quanh. Gia đình bà T. cho rằng thanh niên này đã “bắt cóc” cháu mình.
Sau khi sự việc xảy ra, công an thị trấn Hùng Sơn và công an huyện Đại Từ đã đến và đưa thanh niên này về UBND thị trấn Hùng Sơn để điều tra làm rõ sự việc trên.

Xôn xao nghi án hai bé trai bị bắt cóc ở Thái Nguyên? - Ảnh 2

Đối tượng nghi án tại cơ quan công an.

Ông Nguyễn Hữu Hà – Trưởng công an thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã đưa các đối tượng liên quan về trụ sở để làm việc. 

Tại cơ quan công an đối tượng có khai nhận là vì lần đầu lên Thái Nguyên chơi nên muốn đi thăm quan, ngắm cảnh và đã đưa cháu bé đi cùng. Tuy nhiên, lời giải thích này không được gia đình bà T. chấp nhận.

Cũng theo lời khai của đối tượng bị nghi "bắt cóc" 2 cháu bé, anh ta là người Hải Phòng, có quen biết với con gái bà T. và được con gái bà T. mời lên nhà chơi.
Hiện cơ quan công an thị trấn Hùng Sơn và công an huyện Đại Từ vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.
Theo doisongphapluat

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ