Vụ học sinh bị tát 231 cái tại Quảng Bình: Sẽ xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với giáo viên

GD&TĐ - Chiều 26/11, ông Đinh Quý Nhân, giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cho biết, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình gửi Bộ GD&ĐT báo cáo sự việc “một học sinh bị tát 231 cái” xảy ra tại trường THCS Duy Ninh (Quảng Ninh – Quảng Bình) vào hôm 19/11 gây bức xúc dư luận vừa qua.

Trường THCS Duy Ninh (Quảng Ninh - Quảng Bình) nơi xảy ra sự việc học sinh bị tát 231 cái vào miệng do nói tục chửi thề.
Trường THCS Duy Ninh (Quảng Ninh - Quảng Bình) nơi xảy ra sự việc học sinh bị tát 231 cái vào miệng do nói tục chửi thề.

Sự việc học sinh trong lớp 62 tập trung tát bạn Hoàng Long Nhật là có thật, giáo viên Nguyễn Thị Phương Thuỷ đã tự nhận khuyết điểm và đã bị đình chỉ công tác đối với giáo viên này từ ngày 23/11/2018 đến ngày 06/12/2018 để làm rõ vụ việc.

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cũng đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Quảng Ninh, Trường THCS Duy Ninh tổ chức thăm hỏi học sinh, gia đình học sinh, có các giải pháp để ổn định tâm lý học sinh và thực hiện tốt nhiệm vụ, hoạt động dạy học.

Sở GD&ĐT cũng yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện Quảng Ninh tổ chức kiểm điểm và có hình thức kỷ luật viên chức theo quy định của pháp luật, trước mắt xem xét tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên vi phạm.

Liên quan đến sự việc này, sáng ngày 26/11 cơ quan công an huyện Quảng Ninh, (Quảng Bình) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án "hành hạ và làm nhục người khác" xảy ra tại trường THCS Duy Ninh nhằm tiếp tục điều tra làm rõ những tình tiết của vụ việc này.

Vào chiều ngày 19/11, giáo viên Nguyễn Thị Phương Thuỷ - chủ nhiệm lớp 62  đã cho học sinh lớp mình tát học sinh H.L.N do nói tục. Tại thời điểm này, cô Thuỷ đã nghe được học sinh H.L.N chửi thề nên đã tát N do quá bức xúc.

Đến chiều ngày 20/11 gia đình đã đưa học sinh Hoàng Long Nhật nhập viện để các bác sĩ theo dõi và điều trị bởi vị trí N bị các bạn và cô giáo tát sung đỏ và nóng ran.

Ngày 21/11, em N được gia đình xin ra viện về nhà để tự chăm sóc, đến hiều 26/11, thì em N đã đi học trở lại bình thường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ