UBND tỉnh Kiên Giang sẽ trả xe sang tiền tỷ cho công an

Trước điều tiếng không hay về chiếc xe sang Range Rover có giá tiền tỷ được gắn biển số xanh và chở lãnh đạo, Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang đang xem xét trả lại cho công an tỉnh.

UBND tỉnh Kiên Giang sẽ trả xe sang tiền tỷ cho công an

Trao đổi với phóng viên Zing.vn sáng 6/11, ông Phạm Vũ Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, cho biết ôtô hiệu Range Rover biển số xanh 68A.001.43 do Công an tỉnh Kiên Giang tịch thu rất lâu trong một vụ nhập lậu ôtô. Do phía công an ít sử dụng nên khi cần thiết, Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang hỏi mượn để đưa đón cán bộ đi công tác.

UBND tinh Kien Giang se tra xe sang tien ty cho cong an - Anh 1

Xe Range Rover biển số xanh 68A.001.43 được một người dân chụp sau khi vào sân bay Cần Thơ đón lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang. Ảnh: N.G.

Vài ngày trước, người dân phát hiện xe 68A.001.43 chạy từ Kiên Giang đến sân bay Cần Thơ để đón lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang đi Hà Nội về.

Hình ảnh về chiếc xe sang trị giá trên 2 tỷ đồng sau đó được đăng trên mạng xã hội Facebook khiến nhiều người thắc mắc vì theo quy định bí thư tỉnh ủy chỉ được sử dụng xe công trên 1 tỷ đồng.

Ông Tô Văn Dân, Phó Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang, cho biết nơi đây không thường xuyên mượn xe Range Rover mà khi thiếu phương tiện mới mượn vài ngày rồi trả và tự đổ xăng. Trước điều tiếng không hay trong những ngày qua, văn phòng sẽ đề xuất lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang theo hướng trả luôn cho công an tỉnh.

"Range Rover biển số 68A.001.43 là hiệu xe sang nhưng chiếc này xuống cấp, sửa chữa nhiều lần vì là đời đầu. Bên công an ít sử dụng mà nếu bên này trả luôn thì UBND tỉnh gặp khó khăn về phương tiện cho cán bộ đi công tác", ông Dân nói.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.