TP.HCM: Ra quân xử lý 37 "điểm nóng" về giao thông

Lực lượng CSGT TP.HCM phối hợp cùng các lực lượng chức năng địa phương đồng loạt ra quân thực hiện các biện pháp giải tỏa ùn tắc tại 37 điểm nóng giao thông trên địa bàn thành phố, sáng 10.3.

TP.HCM: Ra quân xử lý 37 "điểm nóng" về giao thông

Theo ghi nhận của phóng viên, trong sáng cùng ngày tại điểm “nóng” ngã tư MK, trên xa lộ Hà Nội, các lực lượng đã tiến hành xử lý nhiều trường hợp phương tiện lưu thông không đúng quy định, trong đó biện pháp chủ yếu là nhắc nhở, điều tiết giao thông. Nhờ vậy trong buổi sáng các phương tiện lưu thông trên xa lộ được thuận lợi, không xảy ra ùn ứ như mọi khi dù mật độ phương tiện trên đường đông.

TP.HCM: Ra quan xu ly 37

Lực lượng chức năng đảm bảo giao thông trên xa lộ Hà Nội sáng 10.3

Còn tại khu vực đường Nguyễn Văn Cừ - Trần Hưng Đạo, khu vực nút giao Nguyễn Thái Sơn, nút giao Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng, CSGT và các lực lượng chức năng phối hợp điều tiết giao thông, xử lý các trường hợp vi phạm giao thông nên giao thông cũng ổn định, không xảy ra ùn tắc.

Các khu vực khác, CSGT phối hợp thanh niên xung phong, bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ đến điều tiết, phân luồng giải tỏa chống kẹt xe.

Theo Phòng CSGT Đường bộ Đường sắt (PC67), Công an TP.HCM, tùy theo tình hình giao thông mà các lực lượng sẽ có các phương án đảm bảo giao thông tại các điểm nóng. Cụ thể trong tình trạng giao thông bình thường (không vào giờ cao điểm) thì CSGT cắt cử lực lượng theo dõi, tuyên truyền và xử lý những hành vi lấn chiếm lòng đường, dừng, đỗ xe không đúng quy định... Còn trường hợp xảy ra ùn tắc ở cả hai hướng, CSGT sẽ tăng cường, huy động thêm lực lượng phối xử lý kẹt xe.

Trong khi đó, thông tin từ Ban An toàn giao thông thành phố cho biết đơn vị này cũng đang lên kế hoạch phối hợp với các địa phương, đơn vị chức năng đưa ra các giải pháp xử lý các điểm nóng về kẹt xe, ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố.

Trước đó theo thống kê của Sở GTVT TP.HCM, trên địa bàn thành phố hiện còn 37 điểm thường xuyên có nguy cơ xảy ra ùn tắc giao thông. Các điểm nóng này tập trung tại khu vực trung tâm thành phố, khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, khu vực cảng Cát Lái và các cửa ngõ thành phố…

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.