Thủ đô Hà Nội hôm nay chìm trong mưa, rét đậm

Thủ đô Hà Nội hôm nay chìm trong mưa, rét đậm

Khu vực Hà Nội ngày hôm nay 3/2 dự báo nhiều mây, có mưa. Đêm nay gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất 14-16 độ. Nhiệt độ cao nhất 17-19 độ.

Cũng trong ngày hôm nay, bộ phận không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến vùng núi phía Bắc, chiều tối đến đêm nay ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có giông, trời rét, vùng núi phía Bắc có rét đậm. Từ đêm nay ở Bắc Trung Bộ có mưa, từ ngày mai (4/2) ở Thanh Hóa trời rét.

Khu vực miền núi phía Bắc nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ, đặc biệt vùng núi cao 10-13 độ, có nơi dưới 10 độ. Nhiệt độ cao nhất 18-21 độ, vùng núi 14-17 độ, có nơi dưới 14 độ.

Dự báo trong khu vực sẽ nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió nhẹ, chiều tối và đêm gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ chiều tối và đêm nay (3/2), gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ đêm nay ở vịnh Bắc Bộ và Bắc Biển Đông gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ