Thiếu nữ tố bác sỹ hiếp dâm, phòng khám bị tạm đình chỉ

Đoàn thanh tra của Sở Y tế Đồng Nai đã ra quyết định tạm đình chỉ phòng khám có bác sỹ bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhân.

Thiếu nữ tố bác sỹ hiếp dâm, phòng khám bị tạm đình chỉ
Thieu nu to bac sy hiep dam, phong kham bi tam dinh chi - Anh 1

Phòng khám có bác sỹ bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhân

Sau khi nhận được đơn tố cáo của nữ bệnh nhân, đoàn thanh tra của Sở Y tế Đồng Nai đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động của phòng khám ở (khu phố 3, phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa - Đồng Nai)

Qua kiểm tra, đoàn đã phát hiện phòng khám hoạt động vượt phạm vi chuyên môn cho phép. Cụ thể, phòng khám này chỉ được phép khám, chữa bệnh nội khoa nhưng lại khám về sản phụ khoa.

Trước đó, ngày 3.10, CA TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã thụ lý điều tra nghi án bác sĩ có hành vi hiếp dâm bệnh nhân nữ tại phòng khám.

Theo trình bày của chị K. tại cơ quan công an, trước đó khoảng 17h 30 ngày 27.9, chị K. đến phòng khám tư nhân của bác sĩ N.H.L (52 tuổi) làm chủ để khám phụ khoa. Tại đây chị K. được bác sĩ L. thăm khám bệnh phụ khoa. Tuy nhiên sau khi khám xong bác sĩ L. đã có hành vi hiếp dâm chị T.

Phát hiện hành vi đồi bại của bác sỹ, chị T. đã bỏ chạy ra ngoài rồi về trình bày sự việc với gia đình và làm đơn tố cáo hành vi của bác sĩ L. đến Công an phường Long Bình Tân.

CA P.Long Bình Tân cũng cho biết phía bác sĩ L. sau đó cũng đã đưa tiền đến phòng trọ của chị K. để thương lượng nhưng phía gia đình chị K. không chấp nhận.

Theo Pháp Luật VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…