Thí sinh Hà Nội thi vào lớp 10 trong thời tiết mát mẻ

GD&TĐ - Trong 2 ngày diễn ra kỳ thi tuyển sinh THPT trên địa bàn Hà Nội thời tiết khá mát mẻ, nhiệt độ cao nhất trong ngày không vượt quá 33 độ C.

Thí sinh Hà Nội thi vào lớp 10 trong thời tiết mát mẻ

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, thời tiết thành phố Hà Nội trong ngày 2/6 nhiều mây, sáng sớm có mưa rào, tối muộn có dông, nhiệt độ từ 24-30 độ C. Như vậy, các thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên trong thời tiết mát mẻ, có mưa vào buổi sáng.

Thứ 2 ngày 3/6, các thí sinh bước vào ngày thi thứ hai, thời tiết Hà Nội tăng hơn so với hôm trước, trời không mưa, nhiệt độ từ 25 đến 33 độ C.

Trong các ngày 4 - 5/6, thí sinh dự thi các môn chuyên và chương trình đào tạo song bằng, thời tiết được dự báo nhiều mây, không mưa, nền nhiệt cao từ 27 - 35 độ C nhưng khả năng vẫn có thể có dông lốc xảy ra vào chiều tối.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cũng dự báo về mưa dông khu vựa nội thành Hà Nội vào ngày 2/6: Qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh và ảnh radar thời tiết cho cho thấy một vùng mây đối lưu  gây mưa rào cho khu vực nội thành Hà Nội.

Trong thời gian tới, vùng mây đối lưu này sẽ tiếp tục phát triển, di chuyển đến gây mưa rào và có thể có dông cho các quận huyện nội thành Hà Nội. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ