Thanh Hóa: Phát hiện một thi thể trôi dạt bên bờ suối

GD&TĐ - Một thi thể nữ giới đang trong thời kỳ phân hủy mạnh vừa được người dân phát hiện tại khu vực suối Khó, thuộc địa phận bản Khằm, xã Hồi Xuân, huyện Quan Hóa (Thanh Hóa).

Người dân Sa Ná (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) tìm thấy 1 nạn nhân bị mất tích trong lũ và đưa về bản để mai táng.
Người dân Sa Ná (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) tìm thấy 1 nạn nhân bị mất tích trong lũ và đưa về bản để mai táng.

Ngày 31/8, người dân phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, trôi dạt trên suối Khó, thuộc địa phận bản Khằm, xã Hồi Xuân, huyện Quan Hóa. Theo nhận đinh ban đầu của cơ quan chức năng huyện Quan Hóa, có thể đây là nạn nhân mất tích trong đợt lũ diễn ra đầu tháng 8/2019.

Ông Trương Nho Tự  - Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa, cho biết: Ngay sau khi phát hiện thi thể nêu trên, người dân đã báo tin lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, địa phương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Do thi thể này đang trong quá trình phân hủy mạnh, nên rất khó xác định được danh tính. Chỉ biết rằng, đó là thi thể nữ giới.

“Rất có thể thi thể vừa được phát hiện là nạn nhân mất tích trong đợt lũ đầu tháng 8/2019 xảy ra tại bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa). Hiện tại, UBND huyện Quan Hóa đang phối hợp với huyện Quan Sơn để xác định danh tính thi thể vừa được phát hiện”, ông Tự cho biết thêm.

Trước đó, ngày 3/8, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn một số huyện miền núi Thanh Hóa đã xảy ra lũ lớn. Đặc biệt, tại hai huyện Quan Sơn, Mường Lát, lũ làm 16 người chết và mất tích, 5 người bị thương; gần 1.300 ngôi nhà bị ngập, 402 ngôi nhà bị đổ sập, cuốn trôi và hư hỏng nặng; 27 ngôi nhà của người dân đang trong tình trạng nguy hiểm phải di dời khẩn cấp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?