Thanh Hóa: Nổ bình ga trong đám tang, nhiều người bỏng nặng

GD&TĐ - Vụ nổ bình ga khiến nhiều người bị bỏng nặng vừa xảy ra tại một đám tang ở xã Thành Kim, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), khiến nhiều người bị bỏng nặng.

Các bác sĩ đang khẩn trương cứu chữa cho nạn nhân bị bỏng do nổ bình ga.
Các bác sĩ đang khẩn trương cứu chữa cho nạn nhân bị bỏng do nổ bình ga.

Thông tin ban đầu được biết, khoảng 15h chiều ngày 16/6, tại gia đình bà Nguyễn Thị Xuyến (thôn 7 Tân Sơn, xã Thành Kim, Thạch Thành) trong lúc  mọi người đang lo đám tang cho người thân, người nhà đã sử dụng bếp ga công nghiệp để đun nước, bất ngờ ga bị rò rỉ, bình ga phát nổ khiến 5 người bị thương.

Một trong 5 nạn nhân bị bỏng rất nặng sau vụ nổ.
Một trong 5 nạn nhân bị bỏng rất nặng sau vụ nổ. 

Vụ cháy nổ lớn đã khiến 5 người bị bỏng nặng, gồm: anh Mai Văn Chung (SN 1973), anh Mai Văn Thành (SN 1978), anh Mai Văn Công (SN 1984), chị Lưu Thị Hường đều là con trai, con dâu bà Xuyến và ông Trịnh Văn Duyên (SN 1960) là hàng xóm. Anh Mai Văn Thành và ông Trịnh Văn Duyên bị bỏng nặng độ 2 (30% cơ thể bị bỏng).

Sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành.  Hiện tại, những người bị bỏng đang được các Bác sỹ bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành tích cực cứu chữa, chăm sóc.

Lãnh đạo huyện Thạch Thành thăm hỏi, động viên nạn nhân bị bỏng
Lãnh đạo huyện Thạch Thành thăm hỏi, động viên nạn nhân bị bỏng 

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, lãnh đạo huyện Thạch Thành và đại diện các ngành chức năng, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.