Thanh Hóa: Bé trai 12 tuổi bị chó tấn công nguy kịch

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chiều nay (1/5), xác nhận thông tin trên với phóng viên Báo GD&TĐ, bác sĩ Phùng Sỹ Thường – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), cho biết: Ngày 29/4, Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Th. (12 tuổi), trú tại xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân, nhập viện trong tình trạng bị thương rất nặng, do chó tấn công.

“Ngay sau khi gia đình đưa cháu đến bệnh viện, các y, bác sĩ đã tiến hành sơ cứu cho cháu, rồi chuyển lên tuyến trên, vì vết thương trên đầu, tai và cơ thể của cháu rất nặng. Ngay trong buổi chiều ngày 29/4, Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân đã chuyển cháu Nguyễn Văn Th. xuống Bệnh viện Nhi Thanh Hóa để chữa trị cho cháu”- bác sĩ Thường cho hay.

Cũng trong chiều nay, bác sĩ  Lê Văn Tráng – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, cho biết: Chiều tối 29/4 vừa qua, bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân nhi bị thương rất nặng, trong tình trạng lóc da đầu rất nặng, mất hai tai và có nhiều vết thương trên cơ thể. Theo thông tin từ người nhà bệnh nhân, thì cháu bị chó tấn công.

“Ngay sau khi bệnh nhân nhập viện, các y, bác sĩ phải truyền máu cấp cứu để bảo toàn tính mạng cho cháu. Sau đó, bệnh nhân được chuyển đi Hà Nội để chữa trị ngay trong đêm 29/4”- bác sĩ Tráng cho biết thêm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ