Sập tường hầm chung cư, hàng trăm m3 bùn vùi lấp nhiều ô tô, xe máy

Sau khi sập tường hầm, hàng trăm m3 bùn đất tràn vào tầng hầm chung cư Giai Việt (TP.HCM) vùi lấp nhiều ôtô, xe máy.

Sập tường hầm chung cư, hàng trăm m3 bùn vùi lấp nhiều ô tô, xe máy

Khoảng 12h ngày 15/7, nhiều công nhân đang thi công giai đoạn 2 công trình chung cư cao cấp Giai Việt, đường Tạ Quang Bửu (phường 5, quận 8, TP.HCM) thì bất ngờ làm vỡ bức tường hầm của chung cư chung hệ thống đã đi vào hoạt động.

Sap tuong ham chung cu, hang tram m3 bun vui lap nhieu o to, xe may - Anh 1

Hàng trăm m3 bùn tràn vào hầm chung cư

Lúc này, hàng trăm m3 bùn đất đổ tràn qua tầng hầm B1, vùi lấp 19 xe máy và 2 ôtô. May mắn không có ai ở dưới tầng hầm nên không gây thương vong về người.

“Nghe tiếng rầm, tôi chạy tới thì thấy bức tường bị tông vỡ, bùn đất tràn qua. May mắn lúc này không có cư dân nào qua lại”, một cư dân cho hay.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, sự cố xảy ra trong lúc đơn vị đang thi công giai đoạn 2, xây dựng lốc cuối cùng nằm trong chuỗi căn hộ cao cấp Giai Việt.

Sap tuong ham chung cu, hang tram m3 bun vui lap nhieu o to, xe may - Anh 2

Nhiều đất, đá cũng đổ sập theo

“Giai đoạn 1 và giai đoạn 2 được ngăn các bởi 1 bức tường 10 cm. Sau khi hoàn thiện lốc này thì sẽ phá vỡ bức tường cho các tầng hầm thông với nhau thành một hệ thống liên kết”, đại diện này nói.

Cũng theo vị này, đơn vị sẽ tổ chức thu dọn bùn đất, đền bù thiệt hại cho những phương tiện bị vùi lấp, đồng thời xem xét lại các vấn đề an toàn trong thi công.

Theo VTC

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ