Quảng Ninh: Quán karaoke bốc cháy, 22 người hoảng loạn chạy thoát thân

Khói bốc lên nghi ngút, 22 người trong quán karaoke Version 2 ở phường Trần Phú, TP Móng Cái (Quảng Ninh) hoảng loạn kêu cứu.

Quảng Ninh: Quán karaoke bốc cháy, 22 người hoảng loạn chạy thoát thân

Tin tức trên báo VnExpress, khoảng 21h ngày 18/3, quán karaoke Version 2 nằm trên đường Triều Dương, phường Trần Phú, TP Móng Cái (Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy, khói nghi ngút từ tầng 4 đến tầng 6.

Nhận tin báo, 30 lính cứu hỏa cùng phương tiện được điều động đến hiện trường. Do nhiệt độ tăng nhanh, thiếu ôxy, lực lượng cứu hộ phải phá vỡ các ô cửa kính của ngôi nhà 6 tầng để vào giải cứu 22 người mắc kẹt bên trong, chủ yếu là phụ nữ và trẻ em.

Quảng Ninh: Quán karaoke bốc cháy, 22 người hoảng loạn chạy thoát thân - Ảnh 1

22 người trong quán karaoke lần lượt được ra ngoài an toàn. Ảnh: Báo VnExpress.

Báo Dân trí đưa tin, ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo chính quyền TP Móng Cái phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành các biện pháp cứu hộ kịp thời nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về tính mạng, sức khỏe cho các khách tại quán; điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đến 22h cùng ngày, đám cháy được khống chế, 22 khách được đưa ra ngoài. Một cháu bé 14 tuổi bị khó thở, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Móng Cái theo dõi, đến nay sức khỏe đã trở lại bình thường.

Trong đêm 18/3, lãnh đạo TP Móng Cái cũng đã đến thăm hỏi, động viên những người bị nạn, đồng thời khen thưởng lực lượng cứu hộ đã triển khai cứu hộ kịp thời, không có người tử vong và giảm thiểu thiệt hại tài sản do đám cháy gây ra.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ