Quảng Bình: Chiến sỹ công an cứu 2 học sinh đuối nước trên biển

Thấy có 2 em nhỏ đang chới với giữa dòng nước và đang chìm dần khi cơn sóng ập vào, Trung úy Thiện và Trung sỹ Chính đã vội lao ra biển, đưa 2 em vào bờ sơ cứu rồi chuyển tới bệnh viện điều trị.

Quảng Bình:  Chiến sỹ công an cứu 2 học sinh đuối nước trên biển

Ngày 22/4, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cho biết, sau quá trình điều trị, 2 em học sinh nhập viện cấp cứu vì đuối nước là Lê Anh Phong (SN 2007, trú phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới) và Vũ Hiệp (SN 2002, trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới) đã ổn định sức khỏe và có thể xuất viện để tiếp tục đến trường.

Trước đó vào chiều 18/4, Phong và Hiệp đi tắm biển tại bãi biển Nhật Lệ thì bị đuối nước. Rất may, 2 học sinh này đã được 2 chiến sỹ công an kịp thời cứu giúp rồi đưa đến bệnh viện.

Quảng Bình: Chiến sỹ công an kịp thời cứu 2 học sinh đuối nước trên biển - 1

Hai chiến sỹ công an đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe học sinh đuối nước.

Hai chiến sỹ công an dũng cảm cứu người là Trung úy Nguyễn Thanh Thiện và Trung sỹ Lê Đức Chính, công tác tại Công an phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới.

Thời điểm này Trung úy Thiện và Trung sỹ Chính đang đi tắm biển cùng gia đình thì phát hiện sự việc và kịp thời ứng cứu. Sau khi sơ cứu đã trực tiếp, hai chiến sỹ đưa Phong và Hiệp đến Bệnh Viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, đồng thời liên lạc với gia đình của 2 em.

Cảm phục trước tinh thần dũng cảm, tận tình của Trung úy Nguyễn Thanh Thiện và Trung sỹ Lê Đức Chính, Ban Quản lý các bãi tắm biển TP Đồng Hới và gia đình 2 em Phong và Hiệp đã viết thư cảm ơn gửi đến Ban chỉ huy Công an TP Đồng Hới bày tỏ sự biết ơn chân thành và trân trọng trước việc làm của 2 chiến sỹ công an. 

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ