Quan tâm sát sao sức khỏe của cô giáo Thủy

GD&TĐ - Chiều ngày 28/11, ông Lê Ngọc Huân, phó chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) xác nhận, cô giáo Nguyễn Thị Phương Thuỷ nhập viện do bị trượt ngã khi đi lại trong nhà mình, hiện cô giáo đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh.

Cô Thuỷ đang được đội ngũ Y bác sỹ bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh chăm sóc sức khoẻ. (Ảnh Việt Thắng baophapluat.vn)
Cô Thuỷ đang được đội ngũ Y bác sỹ bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh chăm sóc sức khoẻ. (Ảnh Việt Thắng baophapluat.vn)

Theo đó, sáng ngày 28/11, khi cô Thuỷ vừa xuống giường bước đi được mấy bước thì trượt ngã và phần trán của cô giáo Thuỷ va vào thành giường nên bị xây xát.

Sau đó, vì thể trạng yếu nên gia đình đã đưa cô Thuỷ nhập viện để kiểm tra sức khoẻ, các bác sĩ đã buộc gia đình để cô Thuỷ ở lại viện điều trị bởi cô Thuỷ có tâm lý không ổn định.

Hiện tại, bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh bố trí phòng điều trị cách biệt đồng thời cử y bác sĩ theo dõi sát sao tình hình sức khoẻ của cô Thuỷ.

Phòng GD&ĐT huyện Quảng Ninh cũng đã trực tiếp đến thăm cô Thuỷ và nắm lại tình hình diễn biến của sự việc.

Cô giáo Phạm Thị Lệ Anh, hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh cho hay, chiều tối nay nhà trường cũng đã đến thăm hỏi cô Thuỷ, sức khoẻ của cô Thuỷ cũng đang dần ổn định nhưng cô vẫn chưa thể nói chuyện được bình thường.

Trước đó, cô Nguyễn Thị Phương Thuỷ đã yêu cầu tất cả học sinh trong lớp tát liên tiếp vào má em N do học sinh này có những lời nói tục chửi thề.

Liên quan đến sự việc này, Công an huyện Quảng Ninh cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án “Hành hạ người khác”.

Hiện, phòng GD&ĐT huyện Quảng Ninh cũng đã chỉ đạo đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy để làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ