Phạt nữ hành khách làm loạn sân bay... 200.000 đồng

GD&TĐ - Đồn Công an Tân Sơn Nhất đã tiến hành lập biên bản hành chính và xử phạt nữ hành khách gây rối tại sân bay số tiền... 200.000 đồng.

Hình ảnh nữ hành khách gây rối tại quầy làm thủ tục.
Hình ảnh nữ hành khách gây rối tại quầy làm thủ tục.

Theo thông báo của Đồn CA Tân Sơn Nhất gửi Cảng vụ kết quả xử lý: ngày 17/8/2019, Đồn CA TSN đã lập biên bản vi phạm hành chính và ra QĐ xử phạt 200.000 đồng đối với nữ hành khách làm loạn sân bay. Quyết định xử phạt theo Điểm B khoản 1 điều 5 NĐ167 về hành vi "Gây mất trật tự ở khu vực Cảng". 

Trước đó, ngày 11/8, một khách nữ có hành vi gây rối mất trật tự tại Ga Quốc nội (sân bay TSN). Sau khi đưa về Cảng vụ để xử lý, vị khách trên tiếp tục có hành vi gây rối ko hợp tác, buộc Cảng vụ chuyển giao vụ việc cho Đồn CA Cảng tiếp nhận xử lý.

Vị khách sau đó được xác định là Lê Thị Hiền (SN 1983) - hành khách trên chuyến bay VN248 (SGN-HAN). Theo biên bản bàn giao, khoảng 15h30 hành khách Hiền làm thủ tục chuyến bay và gửi 04 kiện (57 kg) đủ tiêu chuẩn miễn cước (tổng kg miễn cước 3 khách 60 kg).  

Tuy nhiên, sau đó bà Hiền yêu cầu thủ tục viên gửi thêm 01 vali 8 kg nữa nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà Hiền xách tay. Bà Hiền khi đó đã không hợp tác với nhân viên hàng không và có hành vi to tiếng. 

Sau khi nhận được thông tin, lực lương an ninh sân bay có mặt, yêu cầu hành khách trên hợp tác. Sau khi mời về Cảng vụ miền Nam, bà Hiền tiếp tục to tiếng và có hành vi chống đối lực lượng ANTT. Thậm chí bà Hiền có hành vi xô đẩy, gây thương tích đối với nhân viên an ninh hàng không. 

Xét đến tính chất vụ việc, lực lượng chức năng đã quyết đinh chuyển giao vụ việc cho Đồn CA TSN để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ