Nổ bình gas mini trong hội thi nấu ăn ở trường, một học sinh bị thương

GD&TĐ -Tại hội thi nấu ăn chào mừng ngày 8/3, do Đoàn trường tổ chức vào ngày 2/3, một học sinh lớp 12 của Trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp, TP.HCM) bị thương nhẹ phải vào viện.

Trường THPT Nguyễn Công Trứ nơi xảy ra sự việc nổ bình gas mini
Trường THPT Nguyễn Công Trứ nơi xảy ra sự việc nổ bình gas mini

Đó là thông tin được lãnh đạo nhà trường xác nhận.Theo đó, vào sáng 2/3, Đoàn trường TTHPT Nguyễn Công Trứ tổ chức thi nấu ăn, dù nhà trường không cho phép học sinh mang bình gas mini vào để nấu nhưng học sinh của lớp 12A20 vẫn lén mang bình gas mini vào để đun nấu.

Khi các em vào trường, đang tổ chức nấu món ăn, thì bất ngờ bình gas mini phát nổ và làm cho em H. là học sinh lớp 12A20 bị thương nhẹ, được đưa vào bệnh cấp để chăm sóc, kiểm tra sức khỏe.

Qua tìm hiểu được biết, em H. chỉ bị thương  nhẹ. Em vẫn có thể sinh hoạt, trò chuyện, di chuyển bình thường. Từ hôm qua cho tới hôm nay, ban giám hiệu và trợ lý thanh niên vẫn tiếp tục vào bệnh viện, thăm hỏi em học sinh này về mặt sức khỏe.

Sau sự cố, được biết hội thi nấu ăn vẫn diễn ra bình thường và có sự giám sát chặt chẽ của ban giám hiệu nhà trường cũng như Đoàn trường.

Được biết, bình gas mini là loại đồ dùng chứa rất nhiều hiểm họa, chỉ được phép dùng 1 lần, không cho phép nạp lại. Tuy nhiên, trên thực tế, hiện nay trên thị trường có rất nhiều bình gas mini nạp lại, gây nhiêu nguy hiểm cho người sử dụng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.